1 tháng 10, 2011

Lưỡi bò chỉ có ở ...đầu bò.

Báo Tàu đăng tải lời kêu gọi chiến tranh với Việt nam và Philippines ! 
Báo lớn hẳn hoi chứ không phải là báo " lề trái" đâu, chắc chắn đã qua kiểm duyệt của Bờ Cờ Tờ rồi chứ?


Trong lịch sử chiến tranh Thế giới, hiếm có đối thủ nào gây chiến trước lại mạnh mồm tuyên bố, kêu gọi loạn cả làng lên rằng : tao sẽ đánh mày, tao sẽ đánh thằng kia...!
 Xét về vấn đề bí mật quân sự hay  quốc phòng thì thấy như thế là ngu. Ai dở hơi đi nói trước thằng trước mặt là : tao đánh mày đây, tao sắp đánh mày, tao đang kêu gọi đánh mày.
 Cũng có thể người Tàu vốn thâm nho nhọ đít, dùng kế này kế kia để rung cây dọa khỉ, dùng hư để đánh thực, dùng thực đánh hư. Kiểu này trong võ tàu gọi là món : giương đông kích tây, giết gà dọa khỉ, món la hét quyền, la làng quyền, ảo thanh quyền... tuy nhiên, xét về đại cục hiện nay thì mấy món quyền Tàu này chỉ mang đến một kết cục như chuyện ném chuột mà vỡ bình quý mà thôi.
 Đại cục hiện nay mấy mõn võ Tàu làm sao thắng được mấy khẩu côn quay của đám cao bồi ? cho mày múa loạn lên, rút cả kiếm côn ra, gậy tám khúc ra để quay tít nhưng mà ....đòm ! tay cao bồi nó chỉ vừa hút tẩu, vừa ngả mũ ra vửa ung dung rút súng, xong đời võ Tàu.
 Một cái ngu chưa từng thấy của đám Tàu phù là đã trót vẽ cái lưỡi bò liếm gần hết Biển đông ! thời buổi Thế giới đại đồng, luật lệ gì thì gì chứ chả anh nào để cho một thằng Chí Phèo châu Á vừa la làng, vừa ăn cướp, vừa ăn vạ đòi chiếm cả sân Đình ? . Lưỡi thè ra rồi, bị xung quanh các nước tập trung lại, mua tất cả nước thải của bọn Vedan rồi tưới vào, bao chất độc đến đất còn thối, sắt đá còn phải mòn huống hồ cái lưỡi đểu kia.
 Việc rút cái lưỡi lại nó khó ở chỗ đã há miệng mắc quai rồi, bản đồ in rồi, tuyên truyền láo cho dân chúng trong nước rồi, sách giáo khoa in ra dạy láo cho dân chúng rồi, nay rút lại thì dân Tàu sẽ cắt cổ đám độc taì lừa đảo kia. Ăn nói làm sao, chối tội thế nào, vậy là việc nói láo, lừa dối tiếp tục được dùng để bịt mắt dân chúng để hòng tồn tại được ngày nào hay ngày ấy.
   Đến khi một số học giả Tàu cũng đã phát hiện ra sự vô lý và thiếu các chứng cứ pháp lý để lè lưỡi ăn biển, ăn đảo của thiên hạ thì đám độc tài bắt đầu run sợ, rút về không được, tiếp tuc để lưỡi ngấm độc không xong vậy chỉ còn mỗi bài Chí Phèo : hò hét chiến tranh, kích động, lôi kéo dụ dỗ dân chúng tiếp tục nai lưng ra cày ruộng, đóng thuế để chúng kiếm chuyện với Việt nam, Philippines, mang tiền thuế của dân ra mua vũ khí, đẩy dân ra biển trong áo lính rồi...chết chìm. Nó khác gì vụ chúng dùng tiền Dân, mua xe tăng rồi cán nát Dân ở Thiên an môn năm 1989 vậy. 
 Một thế giới mới đang hình thành, có thể không có tiếng súng mà chỉ tiếng máy in tiền chạy xè xè, tiếng róc rách của dầu trong đường ống từ tây bán cầu sang đông bán cầu.  Thời chạy đua mua vũ khí hòng làm sen đầm chiến tranh đã qua cách đây hơn hai mươi năm, từ khi mà vũ khí hạt nhân được bán chui ra chợ giời. Ai dám gây gổ với đám Triều tiên và Iran kia đi, biết nó có bao nhiêu  đầu đạn trong kho, liệu táng nó một quả thì nó táng trả mấy quả, sau cuộc chiến liệu còn đất trồng khoai mỳ để ăn không hay chỉ ...làm  quạ nhiễm xạ ?
 Đôi điều nhắn nhủ đến đám sỹ quan nhãi nhép láng giềng : đừng to mồm, đánh thì chơi luôn đi đừng ngu thế. Con nhà võ thì phải biết lý, sau đó phải biết tình. Đánh ai đâu phải chỉ thích là đánh, liệu chừng gặp phải Tổ sư võ nghệ, chưa kịp ném lựu đạn thì đã nổ ngay trong cạp quần rồi.
 Hãy chuẩn bị mà đối phó với nạn đói dầu, đói lượng thực trong vài năm tới khi dân nhung nhúc đến tỷ rưỡi người, môi trường bị phá hủy,  tham nhũng đến kiệt quệ Đất nước, lòng dân oán hận bốn phương, chỗ nào cũng đòi tự trị, độc lập. Biển đảo còn đó, tất cả đều có chứng cứ pháp lý xác lập của ai từ lâu rồi. Thử nghĩ xem ngay cả khi thiếu các chúng cứ đi nữa thì việc thè cái lưỡi bẩn ra hòng liếm sạch thì cũng chỉ là chuyện ngu ngốc, ngu như bò thì mới thè lưỡi bò, hiểu chưa ?
Chí Phèo đòi chiếm cả sân Đình ?
 Hãy thử cho một quả pháo ra khỏi nòng xem, thấy vui ngay thôi.

2 nhận xét:

  1. Úi, sao còm mà lại réc rối thế?
    Hê hê, thằng cao bồi nó đòm một phát, thế là hết múa côn với gươm.

    Trả lờiXóa
  2. Biểu tình viên02 tháng 10, 2011

    Rắc rối gì đâu bác Phương Nga xịn ? Tình hình đơn kiện của bác thế nào rồi, có anh nào giả nhời chưa, máy tính đã về với chủ chưa ? chưa có gì thì gửi đơn tiếp thôi.

    Trả lờiXóa