27 tháng 8, 2011

Rao vặt : cần mua bằng tiến sỹ !

Bằng Tiến sỹ về nam học, phụ khoa cũng tốt chứ sao ?

Cần mua bằng Tiến sỹ ngành gì cũng được. Càng có sớm càng tốt, giá rẻ càng tốt, cấp không mất chi phí càng tốt.


Nơi cấp : Mỹ thì tốt nhất, Asean cũng được miễn là có ghi bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng ngoại quốc. Tiếng Anh là một lợi thế, không chấp nhận tiếng Tàu.



Trường nào có khả năng đáp ứng thì liên lạc với ...qua email, blog hoặc di động ( sim rác).







Chắc là mình phải tìm chỗ kiếm cái bằng thấp nhất là Tiến sỹ như thế này bởi một cái cay cú hôm qua.



Chả là mình cũng ký vào cái kiến nghị gửi cho UBND Thủ đô về việc làm rõ cái thông báo ngày 18. 8 : cấm biểu tình chống Tàu gây hấn.



Hôm qua, UBND Thủ đô đã gửi giấy mời cho các nhân sỹ trong số 25 người ký vào đơn kiến nghị kia mời hôm nay đến văn phòng UBND để gặp gỡ, trao đổi... Vấn đề là ở chỗ chỉ các bác Tướng lĩnh hay nhà văn và tối thiểu là Tiến sỹ thì mới có giấy mời ! chết rồi, UBND chơi kiểu phân biệt đẳng cấp rồi, mình chưa có bằng Tiến sỹ nhưng không có nghĩa là sẽ mãi mãi không có bằng Tiến sỹ. Chả nhẽ cả đời không làm ra để dành được hai chục ngàn đô sao ? dạo năm ngoái có mấy anh học từ xa chỉ mất có 17 ngàn đô thôi mà. Giá như mình có cái bằng đấy rồi thì biết đâu hôm qua cũng đã nhận được giấy mời của UBND, để hôm nay được vinh dự đến gặp và làm việc với các cán bộ to nhất Thủ đô, trưa lại biết đâu có phong bì, he he - vinh dự biết bao.



Cay cú lắm nhưng đành ngồi ngoài cổng để theo dõi các Nhân sỹ vào họp, chờ mãi đến trưa mất toi hai cốc ca fe hơn 40 ngàn thì mới thấy các bác nhà ta ra. Khổ quá, túm áo ông TS Diện để hỏi thì ông ta bảo : đói rồi, tôi ăn cơm xong rồi đưa lên bờ lốc. Sốt ruột, hay phong bì ăn trưa nhận rồi nên bỏ đói tin cho bà con ? đời bất công thật ! chỉ mỗi cái tội chưa có bằng Tiến sỹ đây.



Thôi, quân tử trả thù mười năm chưa muộn, cứ chờ xem chiều nay trên bờ lốc của ông TS Diện xem sao, cũng tội cái là mấy Cụ Tướng Vĩnh, bác Chu Hảo, bác Quang A lại không chơi bờ lốc.



Đành chờ bờ lốc của ông TS Diện vậy.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét