26 tháng 8, 2011

Đảng nó nói ai tin ?

Cần phải điều tra kỹ em " khoai tây " này vì có yếu tố nước ngoài ?

Ngay sau ngày 5.6, ngày bà con ta đi biểu tình phản đối bọn Tàu khựa gây hấn trên biển Đông thì phát ngôn của các cơ quan có khác nhau.
Chỗ thì bảo : do vài người nhà của dầu khí, người nhà của ngư dân bị phá tàu khảo sát, bắt tàu cá nên bức xúc, ra trước sứ quán Tàu để tụ tập phản đối. Nói kiểu này cũng vẫn được mọi người hiểu là biểu tình.
Chỗ thì bảo : vài người dân đi ngang qua sứ quán Tàu phản đối việc Tàu gây hấn trên biển đông, đánh cướp của ngư dân ta, phản đối xong tất cả lại về. Nói kiểu này cũng vẫn được bà con hiểu là biểu tình.
Chỗ khác thì bảo : có một số thế lực ngoài nước trong đó có Việt Tân ( cái đảng gì đấy ở nước ngoài) nó xúi, nó còn cho tiền đô để đi biểu tình chống nhà nước, chống chính quyền. Nói kiểu này thì bà con cũng vẫn hiểu là đã có biểu tình ở sứ quán Tàu, phản đối Tàu chứ còn làm gì khác ?
Tuy nhiên, việc nói là do cái đảng nó xui, cho tiền hay không chưa biết mà không đưa ra bất kỳ bằng chứng nào thì khó nghe, thậm chí ai cũng bảo là nói kiểu ...vẹt. Ai từng đi biểu tình ôn hòa cùng tôi cả mười lần liên tục, cùng các trí thức lớn của Đất nước nữa thì sẽ hiểu ngay, chả cần phải giải thích làm gì cho tốn hơi, phí nhời. Nói vậy bởi trong đoàn bà con đi biểu tình có đến phân nửa là an ninh, công an chìm nổi, họ quan sát các hành vi của từng cá nhân, quay phim chụp ảnh ở nhiều góc độ bằng số đông cả trăm thợ quay, thợ chụp. Nếu có ai mang tiền cho ai, ai cầm tay xui ai giơ lên hay xui ai chửi rủa ai...đều lọt vào ống kính máy quay cả. Có chăng thì ảnh chụp và phim quay được cảnh có vài bác mang thùng nước La vie ra tặng bà con giữa trời nắng, mua kem cho bà con thì chắc chắn là có, máy tôi cũng có đầy.
Còn nếu ai đó sau 11 lần biểu tình mà vẫn bảo là đảng Việt tân nó xui thì quả là ấu trĩ, thậm chí ngu ngốc vì chả hiểu gì về mấy cái đảng phái lăng nhăng ở đâu đó. Có tốt hay tài giỏi thì ở ngay bên Nhân dân tôi đây, xuống đường phản đối bọn gây hấn, cùng Dân tôi chống đỡ khó khăn kinh tế đang đi xuống, lạm phát đi lên, tiền mất giá, đời sống Nhân dân đang rất khổ sở và vấn nạn tràn ngập. Chứ còn cứ ngồi đâu đó máy lạnh rồi bảo xui tôi và Nhân dân làm này làm kia, hứa này hứa kia như vẹt thì chả ai nghe, chả ai làm theo đâu, còn lâu.
Việt tân hay Việt tan cũng chả quan tâm, đảng nó nói thế nào thì kệ nó, ai nghe. Còn bọn Tàu cứ tiếp tục gây hấn đi, con cháu Vua Hùng sẽ cho chúng mày biết thế nào là Chi Lăng, Đống Đa, Bạch đằng lần nữa.

1 nhận xét:

  1. Bởi vì hành vi của bọn "yêu nước Chí phèo" do bọn trí thức-cục phân- Nguyên Ngọc, Nguyễn Huệ chi lãnh đạo nó có phong cách lưu manh, lừa đảo kiểu Việt Tân nên làm cho dư luận nghĩ thế

    Trả lờiXóa