25 tháng 8, 2011

Chưa đón được tù nhân vĩ đại.

Các " tội phạm" kiểu mới : dám tự ý yêu nước.



Tình hình là rất tình hình.

Hơn 6 giờ tối, sang nhà gặp Bố chị Phương Bích hỏi xem có tin gì về chị hay không. Cụ bảo : không thấy ai gọi điện hay nhắn gì cả, tôi tưởng tối hôm qua con gái tôi được về rồi, hóa ra lại chưa về. Bây giờ cũng chả biết nó đang ở đâu, đi mấy ngày nay mà mặc mỗi một bộ quần áo thôi.

Lại động viên Cụ, không có gì đâu Bố ạ, có thể tối nay - sau 3 ngày tạm giữ - thì chị ấy sẽ được về thôi, chả ai giữ chị ấy làm gì vừa tốn cơm lại phải nghe chị ấy dạy dỗ về lòng yêu nước.

Cụ bảo : có mấy anh ở đây chả biết nói đùa hay thật, các anh ấy bảo con gái tôi cầm đầu đám làm loạn ở ngoài bờ hồ, chắc phải đi tù vài năm để cải tạo thành người tốt như họ. Xin thưa với Bố rằng : cỡ chị con thì chỉ có mà làm loạn cái nhà NO - 6 này còn chưa nổi, huống hồ đủ tài ra kia kích động cả trăm người học cao hiểu rộng đi theo chị làm ...loạn. Bố cứ ở nhà lên mạng, đọc xem thiên hạ viết gì về con gái Bố, có đứa nào nói xấu chị thì để chúng con ném hải sản vào mặt chúng nó. Bố bảo ừ.

Lại về.

Gọi loạn cả lũ cả chục người để hỏi xem có tin tức rò rỉ ở đâu không nhưng chịu. Gần 2 giờ sáng vẫn chưa có tin gì thì dắt xe vào cất. Đi ngủ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét