29 tháng 4, 2012

Tin về Quý bà Bùi Hằng.

 Những bức ảnh đầu tiên của Chị Bùi Hằng được các Blogger chụp tại Vũng tàu, đưa lên mạng xã hội  :

Trong hình có cả bạn Minh ( áo tím ) của công an Hoàn Kiếm vào tận Vũng tàu ?

Thế là, chị ơi còn đâu môi đỏ má hồng, còn đâu  suối tóc bồng bềnh, nó đâu ?

Nay 52 kg và  xưa 67 kg.
 Sự khác biệt, nhìn cái bắp tay biết liền à, to gấp rưỡi ông nhà thơ Đỗ Trung Kuan.


Ông trung tá quân đội và ông nhà văn cũng bị đè chít luôn.


Bác Bùi Hằng và cháu Chip  tại Bờ hồ hôm 16 tháng 10 năm ngoái.

 Theo các anh chị em trong Vũng tàu  cho biết trên Face thì hiện bác của Chip đã gày đi được 15 kilo mà không cần phải áp dụng bất kỳ một hình thức tập tành khắt khe nào hết, đây chắc sẽ là một đề án có thể phổ biến rộng cho các chị em, các bà sồn sồn trung niên cả nước có thể học hỏi. 
    Khổ quá, cứ chập tối với sáng sớm cứ thấy cả đoàn vài chục chị em ở Thủ đô bụng đầy mỡ thuê cả giáo viên về tận sân nhà văn hóa xã dạy tập giảm béo, mở nhạc hip hop mãi chả thấy ăn thua khỉ gì, vẫn mỡ bủng nhìn đến phát ngán.
 Dạo trước ở ngoài Hà nội, lúc chưa được đi Thanh hà giảm béo thì cứ  thấy bác tập i ô ga tại nhà mỗi tối, tập xong chị em lại rủ nhau đi ăn lẩu, thế nên chả ăn thua đếch gì, vẫn béo mà lại tốn tiền, chỉ béo bọn bán lẩu nó nuôi chó bán ra tiền.
  Thôi, để nghỉ hè đến nơi rồi, mấy anh em bố con sẽ tổ chức vào thăm quả nhà hàng của bà chị, cái nhà hàng đẹp của thành phố biển sẽ có tiếng cười của những người anh em Bắc hà, niềm vui sẽ tràn đầy trong những chén rượu nghĩa tình.
 Đời rất dở, đôi khi phải giang dở, đang giảm cân thì phải bỏ dở, chỉ có những trái tim rộng mở mới hiểu được ân tình của những đứa con Quê Lụa, còn những trái tim dưa bở thì chỉ để vứt bỏ. 
 Hai bố con mình sẽ ôm chị thật chặt.

 PS: đang gói 154 viên thuốc bổ " vi sụn cá mập" tiêu chuẩn FDA của Mỹ ( tương đương với 154 ngày Chị đi giảm cân )- thuốc từ  người bạn tặng - gửi vào để Chị kịp thời bổ sung cho xương cốt tốt lên còn ra sân đá bóng NO - U với anh em, hihi.

1 nhận xét:

  1. Thời kỳ đồ đểu cho nên mới sinh ra mấy cái trò mèo này. Ai đời biểu tình chống Tàu thì lại vu vạ "gây rối trật tự công cộng chư đến mức xử lý hình sự".
    Rêu rao về chủ quyền biển đảo, nhưng người dân biểu tình thì lại bắt bỏ tù trá hình.

    Trơ trẽn quá chú phỉnh ơi !

    Trả lờiXóa