28 tháng 4, 2012

Bà Bùi Hằng được hưởng ..." khoan hồng" !


  Theo bản tin của báo An ninh Thủ đô thì vì có đơn của gia đình cộng với nhân dịp Quốc tế lao động, một phần do " cải tạo tốt tại trại Thanh Hà " nên đã được " khoan hồng, trả về địa phương để giáo dục ...".
 Bà Bùi Hằng đã có vài lần gây rối, mất trật tự công cộng tại bờ Hồ gươm - báo bảo thế.

      Bà Bùi Hằng trong một lần gây rối ở Bờ hồ Hoàn Kiếm  cùng đám trí thức bất mãn.

 Sáng nay bạn bè của bà cũng đã được biết UBND Hà nội trả lời Luật sư Hà Huy Sơn về việc bà Hằng không có chữ ký trong đơn khiếu nại quyết định 5225 - do ông Khanh phó chủ tịch ký sau khi bắt Bà Hằng tại Sài gòn, vì không có chữ ký của Bà nên " không có căn cứ để giải quyết". 
  Đùng cái chiều tối báo An ninh đưa tin Bà Bùi Hằng được về nhà cho địa phương giáo dục tiếp, hóa ra ông ủy ban với ông nhà báo mỗi ông mỗi việc không liên quan đến nhau thì phải, cứ chủ động làm việc của mình.

              Một lần gây rối của Bùi Hằng ở Đường Lâm cùng nhóm người mẫu Quốc tế.

 Đầu năm, Cụ Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh đã gửi thư yêu cầu Hà nội phải trả tự do cho cô Bùi Hằng nhưng Hà nội lờ tịt đi.
  Trong một diễn biến khác, nhiều nhân sỹ trí thức tại Hà nội mới ký văn bản để đề nghị đối thoại với ông Phạm Quang Nghị về các quyền công dân trong đó có việc liên quan đến bà Bùi Hằng, dạo gửi đơn sang thì ông Nghị đang đi thăm và làm việc với Cu ba nên chưa kịp trả lời.
  Do báo chí chưa được gặp bà Buì Hằng nên chưa biết cụ thể là quyết định trả tự do cho bà Bùi Hằng là do bên nào : Hà nội - nơi ra quyết định 5225 - hay do các cấp cao hơn ? chắc chỉ nay mai thì truyền thông sẽ cho bạn đọc biết rõ việc này.
  Chỉ mỗi chuyện liên quan đến bà Bùi Hằng mà cũng tốn khá nhiều giấy mực, tốn khá nhiều thời gian của nhiều người, thậm chí cả mấy Cụ già như Giáo sư Ngô Đức Thọ, Cụ Lê Hiền Đức cũng phải vất vả lặn lội lên tận trại Thanh hà để xem nơi ấy ra sao, có giáo dục được bà Bùi Hằng khá hơn không ?

 Blogger sẽ đưa tin tiếp về vụ bà Bùi Hằng để bà con được rõ kẻo nhiều báo không đưa tin.

7 nhận xét:

  1. dân đen thui28 tháng 4, 2012

    Ôi Lê Dũng có tin gì mới về chị BH .không nóng ruột quá

    Trả lờiXóa
  2. Ối, nhìn hình "năm người mẫu quốc tế gây rối ở Đường Lâm" sao mà đẹp thế không biết! Tôi thích tấm hình này quá!

    (Lén bác Dũng save về máy ngay kẻo bác ý giấu mất, he he)

    Trả lờiXóa
  3. thích ở tù29 tháng 4, 2012

    Nghe nói vì "được khoan hồng" nên bà Bùi Hằng không chịu rời trại!
    Tại một quốc gia tự do dân chủ gấp vạn lần ở Mỹ, Nhật, Hàn, Thái, Pháp, Đức mà người dân muốn đi tù sao! nghe trả tự do lại không thích!
    Chắc ở tù tại VN vẫn còn sướng hơn tự do ở các nước trên!
    Chắc vậy!

    Trả lờiXóa
  4. "...dạo gửi đơn sang thì ông Nghị phải làm nhiệm vụ vác gạo cho ô. Trọng trong chuyến đi thăm và làm việc với Cu ba nên chưa kịp trả lời."

    Trả lờiXóa
  5. Tôi thực sự tôn trọng và khâm phục việc làm của chị Hằng
    Chúc chị luôn mạnh khỏe,hạnh phúc và có nhiều bạn bè cùng chí hướng

    Trả lờiXóa
  6. Bùi Hằng có bị Tòa án nước CHXHCN Việt nam kết án đâu mà dám leo lẻo "được tha" để thể hiện sự "khoan hồng" của nhà nước cộng sản. Chỉ có ở xứ "thiên đường xã nghĩa" Việt nam hiện nay mới có chuyện người dân đi biểu tình phản đối ngoại xâm lại bị nhà nước "của dân, do dân, vì dân" bắt rồi tống cổ vào cái gọi là "trại phục hồi nhân phẩm" mà chẳng cần thông qua xét xử.Điều nực cười là " chính quyền địa phương phối hợp cùng gia đình tiếp tục giáo dục Bùi Thị Minh Hằng trở thành công dân tốt." Như vậy theo nhà nước cộng sản Việt nam thì người dân yêu nước không phải là "công dân tốt", "công dân tốt" là người không cần yêu nước mà chỉ cần "yêu chế độ cộng sản". Từ điển tiếng Việt nên sửa lại định nghĩa "công dân tốt" cho hợp với "ý đảng" dù trái với lòng dân.

    Trả lờiXóa
  7. Nếu để bà Hằng về Bà Rịa Vũng Tàu hổng chừng địa phương bị bà ta giáo dục ngược thì bỏ bu .

    Không biết Bộ chính trị có cân nhắc điều đó chưa .

    Nếu chưa thì suy tính lại cho kỷ không thôi coi chừng bị hố ,

    Trả lờiXóa