3 tháng 5, 2012

Ecopark đoạt Giải thưởng BĐS châu Á - Thái Bình Dương.

  LB : Thưa mấy ông hội kiến trúc sư Việt nam, các ông đúng là hội ...kiến, hoặc là hội kiến tờ rúc mà thôi.

Giải thưởng Bất Động Sản (BĐS) Châu Á - Thái Bình Dương 2012 tại Malaysia đã xướng tên Ecopark tại hạng mục Dự án phát triển phức hợp tốt nhất Việt Nam. 
Như vậy chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng Ecopark đã liên tiếp nhận các giải thưởng danh giá của cả Việt Nam và thế giới (Ecopark vừa nhận giải thưởng Kiến trúc xanh Việt Nam 2012 của Hội kiến trúc sư Việt Nam bình chọn và trao tặng).
Phố Trúc với thiết kế độc đáo Phố trong Vườn đang chuẩn bị được khai trương
Vượt qua nhiều tên tuổi dự án bất động sản danh tiếng trong và ngoài nước, Ecopark đã đáp ứng những bộ tiêu chí khắt khe của Ban Giám khảo về một dự án đô thị tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nhưng vẫn hài hòa và duy trì bản sắc dân tộc, vùng miền. Các tiêu chí chính để chấm giải bao gồm dự án có vị trí và giao thông thuận lợi; có kiến trúc, quy hoạch độc đáo và nhân văn; có sự an toàn, an ninh, bền vững và áp dụng các sáng kiến công nghệ, bảo vệ môi trường và đặc biệt là có ưu thế vượt trội trong việc cung cấp các dịch vụ, tiện ích cho cư dân.
Ông Thomas D'Alessandro cố vấn cao cấp HĐQT (giữa) và đại diện Ecopark nhận giải thưởng
Ông Stuart Shield, Chủ tịch Giải thưởng Bất động sản quốc tế cho biết: “Khu vực Châu Á Thái Bình Dương luôn luôn có những đại diện nổi bật trên khắp các loại hình và Ecopark là một điển hình. Điều đó cũng chứng minh rằng đây là đối thủ mạnh nhất nếu tham dự các giải thưởng mang tầm thế giới”.

Giải thưởng tầm cỡ khu vực này một lần nữa khẳng định thương hiệu và đẳng cấp của Ecopark đồng thời mở ra cho chủ đầu tư những cơ hội thu hút đầu tư và hợp tác quốc tế. Tên tuổi dự án đã vượt ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, được thế giới biết đến như một biểu tượng của bất động sản Việt đang trong giai đoạn phát triển vượt bậc để hòa vào nhịp phát triển chung toàn cầu.
Mỗi căn biệt thự vườn Tùng đều có thể đón không khí trong lành từ sông Bắc Hưng Hải
Được khởi xướng từ năm 1995 tại Lodon, giải thưởng BĐS châu Á - Thái Bình Dương đã nhanh chóng tạo lập được vị trí trong chuỗi các Giải thưởng BĐS Quốc tế uy tín nhất thế giới và logo của người chiến thắng được công nhận như một biểu tượng của chất lượng xuất sắc vượt trội trong ngành BĐS khắp toàn cầu.

Trong suốt 18 năm hoạt động, giải thưởng đã quy tụ được những dự án, thiết kế nội thất và kiến trúc xuất sắc nhất từ khắp các nước châu Á - Thái Bình Dương và được thẩm định bởi một Hội đồng giám khảo hơn 60 chuyên gia từ mọi lĩnh vực trong ngành bất động sản để thực hiện quá trình chấm điểm, đánh giá một cách vô cùng nghiêm ngặt, tỉ mỉ và chặt chẽ.
Tọa lạc tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô, Ecopark là khu đô thị chức năng, phát triển theo mô hình sinh thái đầu tiên ở Việt Nam nhằm cung cấp một môi trường sống chất lượng với đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, văn phòng…
Khi nhắc đến Ecopark là nhắc đến thành phố của những màu xanh với thế mạnh vượt trội về không gian cây xanh, mặt nước, chất lượng dịch vụ đô thị, thương mại và du lịch bởi Ecopark đang tận dụng tốt các lợi thế về vị trí địa lý, lịch sử, văn hóa để phát triển.
Thu Trang

1 nhận xét:

  1. Ecopark đoạt Giải thưởng BĐS châu Á - Thái Bình Dương là đúng. Đó là một khu đô thị sinh thái chức năng quá đẹp, thiết kế đúng theo tiêu chuấn của thế giới dành cho những người lắm của nhiều tiền. Những người mà lương tâm bị chó tha mất rồi. Những tên tư bản hoang dã ( giống như thú vật quá ).
    Còn những nhà tư bản chân chính văn minh. Những người góp phần tạo nên tiến bộ của nhân loại chắc sẽ bỏ chạy xa khỏi dự án này. Vì đây là dự án thấm đẫm máu và nước mắt của nông dân !

    Trả lờiXóa