26 tháng 10, 2011

Ông già OZON lại bị báo An ninh Thế giới ...đăng bài.

  Hôm nay 26 tháng 10 năm 2011, báo An ninh thế giới đăng bài " Nước OZON" là khắc tinh của chân tay miệng ?. Nước này là nước gì, ở đâu ra, nó dùng cho việc gì, giá cả ra sao ...vv mời bà con mua tờ An ninh Thế giới số 1.106 để đọc và tìm hiểu.
  Ở đây, tôi chỉ xin thưa với bà con một điều về  Ông Tiến sỹ đã nghiên cứu và cho ra đời cái thứ nước để ứng dụng cho việc chữa được nhiều thứ bệnh quái quỷ đang hoành hành : H5N1, bệnh chân tay miệng - căn bệnh mà báo chí và Bộ y tế ta đang tốn nhiều giấy mực để ...họp báo, tuyên truyền đến dày đặc trên mặt báo.

Trang bìa An ninh Thế giới ngày 26.10

  Không biết là bên chỗ Chị Tiến - bộ y tế đã đọc bào báo này chưa, hay bà con nào gần chỗ chị làm thì mang biếu chị một tờ vì chắc chắn tin trên bờ lốc này khó có thể đến với chị. Mấy hôm rồi thấy chị họp báo suốt về căn bệnh chân tay miệng quái quỷ này đã giết chết hàng trăm người ở khắp 63 tỉnh thành cả nước. Chị cũng cho biết là chưa có vác xin phòng bệnh này, đồng thời bộ y tế cũng chưa công bố dịch vì các nước bên cạnh chưa ...công bố !
 Và quả thực, nếu dịch chân tay miệng được dập bằng thứ " nước ozon " thì không biết ông Tiến sỹ khoa học mà đài HTV1 đang bôi nhọ có được bên chị Tiến y tế mời đến để tham vấn hay không ?

 Ông TS Khải - ông già OZON đeo máy ảnh trước ngực tại bờ hồ ngày 14. 8. 2011 cùng TS Quang A, Đại tá Đăng Quang, Nhà văn Vũ Ngọc Tiến và bạn bè đi biểu tình phản đối Trung quốc gây hấn.

  Vụ kiện HTV1 đang được tòa án Đống Đa thụ lý hiện đã đến lần thứ 5 làm việc giữa bên nguyên với tòa, tuy nhiên, sau khi tòa trả đơn khởi kiện hôm 21.10 thì khiếu nại của bên nguyên đã được gửi đến Chánh án ngay hôm sau, tòa cũng vừa mới hẹn các bác Đăng Quang, bác Khải đến để làm việc lần thứ 6 vào 9 giờ ngày mai : 27. 10 .2011.
 



3 nhận xét:

  1. Họ đã bác đơn bên nguyên roài. Rừng ơ ta đã về đây...

    Trả lờiXóa
  2. Việc đầu tiên khi ta nghe thấy bị bác đơn là phải nghĩ ngay đến việc phản đối, tại sao lại chỉ la được mỗi câu bị bác đơn là sao.

    Trả lờiXóa
  3. Lắm chuyện.26 tháng 10, 2011

    Chả dám thụ lý đâu, nếu thụ lý thì bóp cà mấy anh em gia tái à ?
    Nhưng mà như thế thì càng tiềm ẩn những vụ khác ngu ngơ hơn trong giới viết lách. Bọn giỏi thì bỏ hết, còn mấy con gà vịt cứ kêu quạc quạc xong bị bà con chửi, kiện tới tấp, cũng nhục. Làm quan ở đời mà bị Nhân sỹ trí thức kiện thì bao đời mới hết nhục ? kiện không phải để thắng thua mà để cho thiên hạ biết ai có não gì, thượng tôn pháp luật đến đâu, tư pháp rừng ruộng thế nào.
    Không kiện thì chứng tỏ chả hiểu gì, ai nói gì mình cũng im khác gì đồng ý hả các bác ?

    Trả lờiXóa