18 tháng 9, 2011

Phát hiện một xác chết không đầu trên sông Hồng

Ngày 16/9, một số người dân đi làm đồng phát hiện một xác người ở ngay sát mép sông Hồng thuộc địa phận cụm 2, xã Phương Độ, huyện Phúc Thọ, Hà Nội.

Qua khám nghiệm, Công an huyện Phúc Thọ xác định xác chết là nam giới bị cắt đầu, cắt 2 chân, cắt 2 tay...

Trưa ngày 17/9, Công an huyện Phúc Thọ phối hợp cùng Công an Hà Nội và Công an tỉnh Phú Thọ đã phát hiện phần đầu nghi là của xác chết tại xã Vụ Cầu, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. Phần thi thể này được một số người dân địa phương tìm thấy và chôn cất một ngày trước đó.

Theo kết quả kiểm tra, phần đầu đang trong giai đoạn phân hủy, có nhiều đặc điểm trùng khớp với xác chết được phát hiện tại xã Phương Độ.

Các cơ quan chức năng đang tìm tung tích nạn nhân và xác định nguyên nhân vụ việc.

(Theo An Ninh Thủ Đô)

Tình hình an ninh của quê hương chúng ta giữa thời bình mà kinh hơn thời loạn, một ngày mà nào thì nhà cựu cán bộ toà án bị quăng mìn, xác chết không tay chân, không đầu, người dân bị côn đồ quây canh cửa nhà... thật hết biết nói sao.
Ngay cả một bộ trưởng y tế cũng không biết cách làm thế nào cho có văn hoá để đến thăm một bệnh nhân đang bị thương tích đầy mình. Cháu bị tên cướp tiệm vàng chém chết Bố và Mẹ, cháu cũng chỉ thoát chết trong gang tấc, còn đang chưa biết sống chết ra sao thì bộ trưởng kéo đoàn cả hơn chục người ào vào đòi thăm, người nhà cháu ôm lấy cháu để che đi, phản đôí.
Văn hoá đạo đức suy đồi từ trên xuống như thế thì bảo sao xã hội chả loạn ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét