3 tháng 2, 2012

Thư giãn

“Trai tân” ngại lấy gái đã có chồng

Thứ Năm, 02/02/2012 23:46

Người yêu tôi trước đây đã có một đời chồng. Tôi biết điều đó nhưng không cho là quan trọng. Tuy nhiên, mẹ và các anh chị tôi thì không đồng ý. Họ cho rằng tôi là “trai tân” sao lại cưới gái đã có chồng. Họ nói mãi khiến tôi hoang mang, đến nỗi khi nhìn người yêu, tôi hay nghĩ vẩn vơ đến cảnh trước đây cô ấy đã từng ăn nằm với người khác. Chính vì vậy mà tôi chần chừ chưa muốn cưới… Phúc Minh (minhphuc8119@gmail.com)

- Sau đổ vỡ của hôn nhân, những người trong cuộc đều mang một vết thương lòng. Đối với phụ nữ thì sự tổn thương càng sâu sắc hơn; thậm chí, có người đã khép cửa trái tim, không đón nhận tình yêu trong một thời gian dài. Bạn đã biết người yêu từng đổ vỡ hôn nhân mà vẫn yêu nghĩa là bạn chấp nhận con người thực tại của cô ấy. Quan trọng là phẩm chất, đạo đức, cách đối nhân xử thế của cô ấy chứ không phải “cái ngàn vàng” còn hay mất.
Nếu bạn yêu thật lòng thì đừng bao giờ đặt vấn đề mình là “trai tân” còn người yêu đã qua một lần đò bởi trong trường hợp này, kẻ đến trước không hề “hớt tay trên” của bạn như người thân của bạn nhìn nhận. Nếu trong đầu bạn còn lởn vởn ý nghĩ ấy thì đó chính là một sự xúc phạm tình yêu, xúc phạm người yêu mình. Đọc tâm sự của bạn, nhiều người sẽ có cảm giác dường như tình yêu của bạn chưa đủ lớn, đủ vị tha để đưa đến một kết thúc có hậu là hôn nhân. Chúc bạn có thái độ rạch ròi để bảo vệ tình yêu của mình.
Chuyên gia tư vấn Thạch Thảo
 Theo nld.com.vn

1 nhận xét:

  1. tranthihuong05 tháng 2, 2012

    Trai tân lấy gái nạ dòng,
    Như nước mắm thối chấm lòng lợn thiu.
    Đấy là câu các cụ ví ngày xưa ,mà đời nào cũng đúng cả .Bây giờ tân tiến ra sao tôi không rõ ,nhưng chớ coi thường câu ca dao tục ngữ đã được đúc kết từ nghàn xưa.Chỉ mong mọi người ,mọi nhà ai ai cũng hạnh phúc.

    Trả lờiXóa