17 tháng 7, 2013

Vụ lừa đảo lớn tại Hà đông ( tiếp theo )

Thẩm phán toà Hà đông Nguyễn Việt Hưng chỉ đạo cả Hội đồng nhân dân quận !

 ĐIỀU TRA LIÊN QUAN ĐẾN VỤ ÁN LỪA ĐẢO LỚN TẠI HÀ ĐÔNG - CHỦ MƯU LÀ PHẠM THỊ THANH TÂM, HIỆN ĐANG BỊ BẮT GIAM TẠI HOẢ LÒ.
 Xem thêm :
http://lehienduc2013.blogspot.com/2013/07/pc44-ha-noi-cong-ieu-tra-quan-ha-ong.html

  Chúng tôi tiếp tục nhận được đơn thư , tài liệu của công dân tại Hà Đông,  tố cáo Thẩm  phán Nguyễn Việt Hưng - toà án quận Hà đông lạm quyền và ra quyết định trái luật, dám tự ý thành lập cái gọi là " Hội đồng định giá tài sản " , tiếp tay cho những kẻ tội phạm, lừa đảo để trục lợi. Dưới đây là những bằng chứng  do công dân gửi đến :

Ngày 14 tháng 7 năm 2011, sau khi phát hiện có dấu hiệu Tâm lừa đảo : mượn sổ đỏ, sang nhượng trái phép nhà đất thì công dân Đặng Thị Tỵ - Giáo viên về hưu - đã lập tức gửi đơn, yêu cầu UBND quận chỉ đạo phòng tài nguyên môi trường chấm dứt việc giao dịch nhà đất đối với lô đất của nhà bà đang bị Tâm lừa đảo mượn sổ đỏ và sang nhượng trái phép.
  Ông Vũ Hoàng Tâm - Phó văn phòng UBND quận Hà Đông - ngay sau đó, ngày 21 tháng 7 đã có văn bản chỉ đạo phòng tài nguyên môi trường về việc này. 
  Tuy nhiên, vào ngày 29 tháng 7 năm 2011, một hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất được lập ra để giao dịch trái phép mảnh đất của bà Đặng Thị Tỵ - giữa cá nhân Lê Thị Hoan trú tại 46 Nguyễn Viết Xuân Hà đông ( bên A ) và Bùi Xuân Thắng trú tại tổ 1 phường Mộ Lao Hà đông .
  
Thẩm phán Nguyễn Việt Hưng của toà án quận Hà đông hầu như không quan tâm đến yêu cầu của Phó văn phòng UBND quận như ở trên, cứ thụ lý hồ sơ vụ án và tự ý lập ra " Hội đồng thẩm định tài sản " để đánh giá mảnh đất đang là một trong những chứng cứ của vụ án lừa đảo nghiêm trọng tại Hà đông.
 Thẩm phán Nguyễn Việt Hưng tự ý điều động các ban bệ trong đó có cả các cán bộ của phòng tài nguyên môi trường quận , phòng tài chính quận, phòng quản lý đô thị quận, đại diện UBND phường Hà cầu..., Hưng tự cho mình quyền như một ông vua không ngai :




Và gửi văn bản do Hưng tự ký đóng dấu cho người mà Hưng gọi là " Bị đơn " trong " vụ án " gì đấy:

 Hưng tự ký đóng dấu các quyết định và giấy " định giá tài sản "

   Nếu theo những gì Hưng đang làm thì việc chỉ đạo của Phó văn phòng UBND quận Hà đông Vũ Hoàng Tâm ở phương diện luật pháp thì ai là cấp trên, ai là chỉ đạo, ai có quyền điều hành phân công các cán bộ phòng ban của quận Hà đông làm các việc liên quan đến mảnh đất đang tranh chấp của bà Tỵ mà ông Vũ Hoàng Tâm đã có văn bản chỉ đạo phòng tài nguyên môi trường chấm dứt việc giao dịch liên quan đến nhà đất của bà Tỵ ?
  Ngay đầu giờ chiều ngày hôm nay 17 tháng 7 năm 2013, Bà Tỵ đã có mặt tại Phòng tài nguyên môi trường quận Hà đông để xác minh quyền sở hữu mảnh đất mang tên bà đang bị những kẻ lừa đảo giao dịch lòng vòng . Cán bộ phòng tài nguyên sau khi kiểm tra cho biết : họ đã nhận được chỉ đạo của Phó văn phòng Vũ Hoàng Tâm ngày 21 tháng 7 năm 2011 về vụ việc này và đến nay chưa có bất kỳ ai đến đây giao dịch.

   Vụ việc Phạm Thị Thanh Tâm lừa đảo lớn tại Hà đông được báo chí đưa tin dày đặc mặt báo, Tâm đã bị bắt giam, tuy nhiên những tang chứng của vụ án như giấy tờ nhà đất liên quan đến các nạn nhân thì hiện vẫn đang được mang ra giao dịch lòng vòng, Thẩm phán toà Hà đông vẫn thụ lý vụ án mà coi như không biết gì, không liên can gì đến vụ việc. Đây là sự mờ ám cần được điều tra làm rõ, rất có thể đằng sau vụ việc có sự tiếp tay của cán bộ toà án để kẻ lừa đảo thực hiện được phi vụ lớn, né tránh được tội trạng khi bị đưa ra xét xử.

 Gia đình bà Đặng Thị Tỵ cho biết : bà đang chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho văn phòng luật sư để làm việc với các bên liên quan.
 Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra, đưa tin về vụ việc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét