12 tháng 12, 2012

Tặng bê cho hai hộ nghèo tại Thanh Oai


CLB cùng anh chị em Đồ xưa làm từ thiện tại Thanh Oai



   Ngày hôm qua, mùng 10 tháng 12 đại diện của CLB Xe đạp Pháp Nhuệ giang và anh em Đồ xưa đã cùng VTV trong chương trình " Lục lạc vàng" được quay tại Thanh Oai, trao các món quà tới tay các hộ nghèo tại đây.
 Hai gia đình đã nhận được những tình cảm của VTV, của anh chị em CLB Nhuệ Giang và Đồ xưa thông qua việc bán đấu giá các món đồ chơi được nhiều nhà sưu tầm, nhiều anh chị em chơi đồ tặng lại và bán lấy tiền dành tặng cho những hoàn cảnh đang gặp khó khăn mà chúng tôi được biết.
 Thông qua chương trình " Lục lạc vàng " của VTV, chúng tôi chân thành cảm ơn các anh chị làm chương trình này, cám ơn những anh chị em đã tham gia đấu giá đồ làm từ thiện, cám ơn tấm lòng của các anh chị em trong giới chơi đồ và bè bạn. Tấm lòng của quý vị đã đến với nhưng nơi đáng đến, nơi đó  cuộc sống của bà con ta còn đang gặp nhiều khó khăn, rất cần sự chia sẻ của quý vị.

 Xin đăng tải nhưng bức ảnh của đại diện trong buổi giao lưu với bà con Thanh Oai ngày hôm qua, rất xúc động :

Hoạ sỹ Việt Anh và Anh Huy đại diện trao quà cho hai hộ nghèo.









Đại diện địa phương tại Thanh Oai đang nói lời cám ơn.

  Bà con nơi đây còn nhiều gia đình rất nghèo cho dù họ cũng là người Hà nội, chỉ cách trung tâm trong vòng hai chục km. Khó tưởng tượng được là đến chiếc ti vi cũ để xem cũng chưa có, điện thì có. Đến chiếc áo tươm tất cũng phải đi mượn mạc vào để quay lên hình trong chốc lát.

Xe nhà đài.

 Chúng tôi hy vọng cùng anh chị em chơi đồ xưa sẽ làm được nhiều việc tương tự, thiết thực với bà con mình trong tương lai. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét