2 tháng 11, 2012

Ra quân kiểm tra vỏ ...ti - rất hay !

 Nghe tin trên VNN thấy quân ta ra quân kiểm tra áo ngực để tìm ra mấy cái hàng rởm của tàu đang bị tố là có thuốc lạ thì mừng quá. 

 Áo nghi có thuốc lạ.

 Đến giờ thì bên bộ công thương, bộ i tế cũng chưa có một nghiên cứu nào công bố về mấy cái áo của chị em đang bị nghi vấn này. Mọi việc chỉ qua tin đồn, người mua người bán thì giao dịch ngoài vỉa hè, trong chợ Đồng xuân Bắc qua, ai mà lấy hóa đơn cái áo có vài chục ngàn ?
 Ở ta kinh doanh đôi khi cũng dễ dàng, chả cần đăng ký chất lượng hàng hóa, có thằng mang đến đổ buôn, thấy giá hời thì mua, bán có lãi là bán. Khi chị em lỡ có bị sao sau khi sử dụng nó mà kêu lên, báo chí la làng thì các cơ quan vào cuộc, bắt giữ thì thiệt cho nhà nào bán. Cũng chẳng biết anh nào của nhà nước chịu trách nhiệm về mấy cái áo thuộc diện hàng trôi nổi ấy.
 Ngay cả khi chị em nào đi mua cái áo hàng triệu của Ve ra hay Triump trong Metro hay  Parson kia kìa, thì cũng làm gì có cơ quan nào chứng nhận nó đạt tiêu chuẩn chất lượng. Tiêu chuẩn nào, số bao nhiêu, qui định năm nào ...? thế mới là cái dở hơi của thị trường mình, tất cả mua bán cho nhau đều dựa vào quảng cáo hay hay dở, chị em dỉ tai nhau, túi tiền ít nhiều và lòng tin, không cần biết nó tốt xấu hay độc hại ra sao.
 Thế mới biết, giờ ra đường gặp nhiều chị em chả có tí gì, cứ phẳng lỳ. Hay họ dùng phải hàng lởm lâu ngày nên bị... thôi cứ nghĩ đến thế bỗng dưng lại lo, đi làm xây dựng mấy chục năm, ngồi gần các chị em nhiều lúc đi hát hò ...lại lo. Đếch vào mà nghĩ đến cái vỏ ...ti của chị em nữa.

Cho nhà sản xuất vỏ ti chết luôn nè

  Ra quân, đúng rồi, nhà nước cần ra quân ngay để bảo vệ cái tương lai của nòi giống ta, không những chỉ là cái vỏ ti mà cả cái mảnh dưới cũng phải được bảo vệ cho đảm bảo chất lượng. Mình mà là bộ trưởng i tế, nếu thấy chị em cứ đi vào viện phụ sản là phải đặt ra câu hỏi ngay : liệu hai cái mảnh nhỏ bảo vệ chị em nó có là nguyên nhân gây ra rất nhiều thứ bệnh tật liên quan đến các cơ quan vui chơi giải trí kia không ? 
  Xong rồi lại nghĩ : cứ lo xa như vậy thì đời nào làm được bộ trưởng, đúng là lẩm cẩm.

1 nhận xét:

  1. Trong cao trào chống hàng hóa TQ.Trong tình hình biển đảo bị cuớp hiếp như hiện nay,tôi cảm ơn những cái vỏ ti rất đúng lúc.
    Cảnh giác và hiểu biết,tuyên truyền đúng lúc tới chị em phụ nữ (và những ai quan tâm đến ti của phụ nữ như tôi chẳng hạn).Đây chính là lời tuyên truyền bài Hoa hữu hiệu với 1/2 nước VN là phụ nữ và 1/100 dân số là "xăng pha nhớt".

    Trả lờiXóa