29 tháng 2, 2012

Cán bộ của Viện Dầu khí bị chồng nhân viên ...đấm chết !

Đấm chết sếp của vợ.

 - Chị Phạm Thị Diễm Hương, 38 tuổi, trú tại Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội nghẹn ngào trình bày, do bị sếp nhiều lần sàm sỡ, quấy rối nên chị đã tâm sự với chồng, hoàn toàn không có ý kích động anh này đến cơ quan hành hung gây ra cái chết cho nạn nhân…

  Chiều 28/2, TAND quận Cầu Giấy, Hà Nội mở phiên tòa xét xử  bị cáo Đặng Minh Đức, 30 tuổi, trú tại Thanh Xuân, Hà Nội về hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân là ông Trần Văn Toại, 48 tuổi, trú tại khu tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội. Ông Toại và vợ bị cáo Đức cùng công tác tại Viện Dầu khí Việt Nam.

Theo cáo trạng, khoảng 10h ngày 7/9/2011, Đức đang ở nhà thì có điện thoại của vợ gọi vào máy điện thoại di động, Đức mở máy nghe thì thấy ông Toại đang to tiếng, cãi vã liên quan đến công việc và sinh hoạt tại cơ quan. Đức gọi lại hỏi vợ thì Hương nói đang làm tại cơ quan.
 
Bị cáo Đặng Minh Đức được đưa vào phòng xét xử
Bị cáo Đặng Minh Đức được đưa vào phòng xét xử


Khoảng 11h, Đức đến Viện Dầu khí VN tìm gặp ông Toại. Đức nhìn thấy ông Toại đang ở nhà ăn. Đức đi đến và bảo: “Chú ra đây nói chuyện một tý” rồi cầm tay ông Toại kéo ra ngoài hành lang. Sau đó, Đức dùng tay phải đấm mạnh vào hàm phía bên phải của ông Toại làm ông Toại ngã xuống đất. Đầu ông Toại đập mạnh vào thành ghế ở hành lang, bị chấn thương nặng phải đưa vào Viện 108 cấp cứu. Khoảng 22h30 ngày 11/9, ông Toại tử vong tại bệnh viện.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, nguyên nhân dẫn đến tử vong của nạn nhân là do viêm hoại tử não diện rộng do chèn ép sau chấn thương.

Cơ quan điều tra xác định không có căn cứ xử lý đối với chị Hương.

Tại phiên tòa, bị cáo Đức khai nhận sáng ngày 7/9, bị cáo thấy điện thoại của vợ và nghe máy, nhưng chỉ thấy tiếng vợ nói: “Chú  thôi cái trò bỉ ổi đó đi” và  tiếp theo là tiếng ông Toại: “Còn như thế thì đuổi khỏi cơ quan”, sau đó, Đức đã đến thẳng cơ quan vợ và xảy ra sự việc anh ta đấm ông Toại dẫn đến tử vong. Đức cũng khai nhận, trước đó từng nhiều lần nghe vợ tâm sự bị sếp sàm sỡ, quấy rối, có lần bị cáo đã điện thoại cho ông Toại và nói: “Chú hãy thôi những trò đó đi, chú làm cháu nhức đầu lắm rồi”.

Theo lời khai của chị Hương, do quá bức xúc, chị đã có lần định viết đơn gửi lãnh đạo Viện nhưng chồng và mẹ chồng chị đều khuyên không nên. Do đó, khi xảy ra cãi nhau với ông Toại, chị đã bật điện thoại cố ý để chồng biết sự việc nghiêm trọng.

Vị đại diện VKS giữ quyền công tố tại tòa đã đề nghị tuyên phạt bị cáo 6 –  7 năm tù.

Sau khi nghe phần tranh luận của vị đại diện VKS và đề nghị mức án trên, gia đình bị hại khá  bức xúc cho rằng chưa thỏa đáng với tội trạng của bị cáo, chưa thể hiện tính răn đe của pháp luật.

18h40, HĐXX đưa ra phán quyết cuối cùng tuyên phạt bị cáo Đức mức án 10 năm tù về hành vi cố ý gây thương tích.

Hồng Anh

1 nhận xét:

  1. Một gia đình đang yên ấm bỗng dưng chồng đi tù chỉ vì sếp của vợ giở trò dâm đãng.
    Lẽ ra tay sếp dâm đãng kia còn phải dựng dậy để xét xử về tội lạm dụng quyền lực để quấy rối tình dục phụ nữ có chồng, xúc phạm nhân viên cấp dưới...
    Chồng nữ nhân viên kia đã làm một việc đáng làm, sau khi đã gọi điện cảnh cáo con dê rồi, chuyện cho nó một vài đấm vào mõm là chuyện đúng đắn, anh xứng mặt đàn ông. Nếu là ai cũng sẽ làm vậy, thử hỏi nếu nhân viên kia có chồng là công an hay bộ đội thì thế nào, có xử con dê đó như anh bạn Đức kia không ?
    Anh bạn Đức kia chỉ đáng án treo vì hành vi đánh kẻ quấy rối vợ mình, cái chết của dê già là ngoài ý muốn.

    Trả lờiXóa