4 tháng 9, 2011

Biểu tình ...xuyên Việt !

Sau khi Hà nội diễn ra hơn chục lần biểu tình liên tục phản đối Tàu cộng gây hấn thì trên phương diện xã hội - nghề biểu tình chuyên nghiệp đã tự nhiên hình thành.
Các biểu tình viên đã bỏ mặc cho Hà nội làm sân khấu cạnh bờ hồ Hoàn kiếm để các em gái nhảy, các nhạc công biểu diễn chán rồi về mà chả có mấy khách xem. Họ di dời ra các vùng nông thôn, nơi sinh ra các Vị Vua từng đánh thắng giặc Tàu trong suốt chiều dài lịch sử của Nước Việt, họ thăm viếng và cùng nhau tưởng nhớ đến Vua Cha và mặc áo No - U, thứ áo mà nhiều kẻ ngoại bang đang lăm le xâm chiếm biển đảo của nước nhà nếu nhìn thấy đều giật mình thon thót.
Có đủ thành phần trong đoàn biểu tình chuyên nghiệp này : từ tiến sỹ, kỹ sư, nhà văn, nhà thơ, sinh viên, họa sỹ, lái xe và cả Việt kiều, có thiếu nhi mới biết đi chưa vững lắm.



Các biểu tình viên trước lăng Ngô Quyền


Ngay trong lúc họ kính cẩn nghiêng mình trước vong linh Vua Cha thì các an ninh viên của nhà nước vẫn tít tít nhắn tin hoặc gọi điện cho họ để hỏi thăm : bạn đang ở đâu, làm gì và đi với ai ...? rất mẫn cán.

Họ thăm viếng Vua Cha và các tiền nhân xong thì đi vãn cảnh, họ đẹp như những hoa hậu của Thế giới và quên hết những ngày hè rực lửa nóng bỏng chân dưới hè phố vì biểu tình phản đối sự bá quyền của Tàu cộng.

Khó có thể tìm thấy ai đẹp hơn những người phụ nữ này và những chàng trai U 80 trở xuống U 10. Họ từng được truyền thông xứ lạ coi là phản động và bất mãn với chế độ, từng bị lùa lên xe buýt chỉ vì họ cùng nhau tụ tập quá 5 người và hô đả đảo Tàu cộng cạnh nơi Thần Kim Qui đang chữa bệnh. Họ giục Thần Kim Qui trao tiếp kiếm thần để diệt trừ lũ giặc lấn biển, cướp đảo và thè lưỡi bò, lưỡi gỗ ra liếm hết não của Dân Việt ?




Họ lên kế hoạch sẽ biểu tình xuyên Việt, cứ nơi nào có tiền nhân từng chiến thắng giặc Tàu là họ đến. Làm như vậy sẽ tiết kiệm cho Hà nội mỗi tuần cả đống tiền chỉ vì chi cho các lực lượng đảm bảo an ninh bền vững vào các ngày chủ nhật. Họ cũng chả thèm hỏi xem các sân khấu do bên nào đó dựng lên rồi dỡ đi nhanh chóng kia do tiền của ai chi, bao nhiêu, hát đàn cho ai xem và để kỷ niệm cái gì ?









3 nhận xét:

  1. Chào bạn Lê Dũng,
    Xin phép bạn chôm bài này về FB nhe...
    Thân ái,
    Chau Xuan Nguyen

    Trả lờiXóa
  2. Họ lên kế hoạch sẽ biểu tình xuyên Việt, cứ nơi nào có tiền nhân từng chiến thắng giặc Tàu là họ đến.
    ___________________
    Một ý tưởng độc đáo! Xin hoàn toàn ủng hộ (100%) và mong nó sớm trở thành hiện thực!

    Trả lờiXóa
  3. lâu nay mình cứ nghĩ tất cả những người miền Bắc đều là "Bắc ky`75"- giống như các "bộ đội trai" hoặc "bộ đội gái" mà mình đã bị "chào đón" ngay` 30/4/1975 !!
    Không ngờ, nhờ có biểu tình ở Hà Nội, mình nhìn thấy các bạn thật đáng yêu, hào hoa phong nhã, không khác gì dân miên Nam cua chúng mình!!
    Cám ơn Biểu Tình đã cho mình cái nhìn đúng về các bạn cả hình thức lẫn nội tâm !
    Tôi ao ước được có dịp ngồi uống cafe' cùng các ban. Cac' ban tre Bieu tinh o HaNoi la` hinh` anh cua chung toi ngay xua o mien NAM VIETNAM.

    Trả lờiXóa