1 tháng 9, 2011

Thời tiết nắng đẹp vào ngày nghỉ lễ 2.9

Chả hiểu thế nào mà các bác trên báo LĐO lại lấy ảnh tôi chụp con gái mình để đưa lên mục thời tiết nhỉ ? hay các bác định tuyển cháu từ bây giờ để làm cô MC thời tiết sau này ? lé ra các bác phải xin phép lấy ảnh và đăng tải hình ảnh cá nhân lên truyền thông chứ. Nếu các bác không mời tôi bia hay ca fe thì tôi sẽ cho các bác ra chỗ Hai Bà Trưng chơi, chỗ đã xử Anh Hà Vũ đó, chắc các bác biết rồi.

Đây là ảnh hai bố con ngày 19.6.2011, lần biểu tình thứ 3 đây ạ.

Đây là lần thứ 2, ngày 12.6.2011, con gái Chip nhà tôi đi lần đầu ạ.


( LĐO) Thời tiết ngày nghỉ lễ 2.9 năm nay được dự báo nắng đẹp khi nắng nóng vẫn tiếp tục duy trì ở Bắc Bộ và Trung Bộ. Tuy nhiên, đến ngày 3.9 có thể sẽ có mưa rào.


Thời tiết nghỉ lễ nắng đẹp sẽ thuận lợi cho các hoạt động vui chơi. Ảnh: Internet

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn T.Ư cho biết, hôm nay 31.8, ở Bắc Bộ và các tỉnh ven biển Trung Bộ trời nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến khoảng 34 – 36 độ, có nơi trên 36 độ.

Ngày mai 1.9, nhiệt độ ở các tỉnh miền Bắc được dự báo vẫn duy trì ở ngưỡng 33 đến 36 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Bên cạnh đó, Trung tâm cũng cho biết, bão Nanmadol đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Lúc 13 giờ ngày 31.8, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 24,9 độ Vĩ Bắc; 118,6 độ Kinh Đông, trên khu vực tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc). Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6 (tức là từ 39 đến 49 km một giờ), giật cấp 7, cấp 8.

Dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển chủ yếu theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 5 - 10 km, tiếp tục đi sâu vào đất liền tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc), suy yếu thành một vùng áp thấp và tan dần.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, vùng biển phía Đông Bắc Biển Đông có gió mạnh cấp 5, vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6, giật cấp 7. Biển động. Ngoài ra, do ảnh hưởng kết hợp với hoạt động của gió mùa tây nam ở khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển ngoài khơi các tỉnh Bình Thuận đến Cà Mau có gió mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7.

Nguyễn Lê

Nguồn : LĐO

2 nhận xét:

  1. Như vậy là báo LĐO đã quảng bá hình ảnh và biểu dương "thành tích" tham gia biểu tình của bố con nhà Bác đấy. Đề nghị tiếp tục phát huy!

    Trả lờiXóa
  2. Báo Lao động có nhã ý nhắc nhở bà con: "Thời tiết nghỉ lễ nắng đẹp sẽ thuận lợi cho các hoạt động vui chơi". Chơi đi phải đông mới vui, nhưng chính quyền lại cấm tụ tập đông người. Làm sao đây?

    Trả lờiXóa