4 tháng 10, 2011

Thông báo - Về vụ kiện HTV1.

 THÔNG BÁO :

   Sáng nay, lúc 9am 10, đoàn chúng tôi gồm Luật sư Hà Huy Sơn, Bác Đăng Quang, Bác Tiến nhà văn và tôi đã đến Tòa án Quận Đống đa để gặp ...vẫn anh Thắng như quý vị đã biết.
  Anh Thắng cho biết đã nhận được 2 lần văn bản và các chứng cứ bổ sung do chúng tôi gửi. TUY NHIÊN, theo qui định thì phải đủ 30 ngày sau - có nghĩa là sau ngày 14.10 thì tòa mới xem xét trả lời hay không !?!?!?
Anh bảo : sợ từ giờ đến thời hạn 30 ngày thì bên nguyên lại thêm chứng cứ ! nên cứ theo qui định mà làm.
Vâng, cám ơn anh. Chúng tôi chào anh và tất cả lại về, hẹn gặp lại anh sau theo QUI ĐỊNH.





Bà con chờ làm việc tại tòa. Ảnh : Lê Dũng
 ( Đã đăng nguyên văn nội dung như trên ở bên trang Facebook, mời Quý vị tham khảo)

7 nhận xét:

  1. Ba lần đến gặp rồi, chưa thấy trả lời ! Họ "Cải cách HC" tốt dữ ,ha !? Thảo nào, nhìn tấm hình "Bà con chờ làm việc tại tòa." thấy toàn Dài cổ và Gục cổ thế kia ! Chắc các quan nhòm thấy sẽ rung đùi , yên trí lắm đây !

    Trả lờiXóa
  2. Mong các bác giữ vững quyết tâm và kiên nhẫn, bền bỉ để đi đến thắng lợi cuối cùng trong vụ kiện này.

    Trả lờiXóa
  3. khi có việc đến công đường mới thấy tức nghẹn họng. Hình như ở đó cái thiếu nhất là sự ân cần và tận tâm

    Trả lờiXóa
  4. Hiền Giang05 tháng 10, 2011

    HG cũng chúc chị Phương Bích "chân cứng đá mềm", mọi người luôn ủng hộ chị.

    Trả lờiXóa
  5. Chế Trung Hiếu17 tháng 10, 2011

    Bọn đi biểu tình đa số là bị bọn nước ngoài cho tiền, lôi kéo, công an đang điều tra sẽ có chứng cớ rồi cho đi tù.
    Còn kiện cáo sẽ đánh cho gãy răng, ném chât thải vào nhà.
    Thằng nào thích thì gọi tao : 0166 703 9138.

    Trả lờiXóa
  6. tôi, Lê Minh Hà, Quay phim - Hãng phim truyện Việt Nam, luôn đi bên cạnh các anh. Kính.

    Trả lờiXóa
  7. Ôi sời, các bác kiện làm gì cho phí thì giờ, mình làm gì thấy đúng thì cứ làm, nó nói thì mặc nó.

    Trả lờiXóa