18 tháng 4, 2012

Kính gửi : anh Nguyễn Đức Nhanh - giám đốc công an Hà nội.

 Thưa anh,
 Ngày hôm qua, lúc 5 am 40 tại Cầu Bầu, Ứng Hòa quê mình đã xảy ra một vụ bắt cóc phụ nữ, nạn nhân là Nguyễn Thị Mây. Chị bị bắt cóc khi đang làm việc thuê  trong xưởng sản xuất tăm hương cùng chị gái mình.
 Bọn bắt cóc gồm 4 hay 5 đứa có hành vi rất manh động, nhanh chóng bắt cóc phụ nữ rồi cho lên xe ô tô ngay giữa ban ngày ban mặt, coi thường luật pháp và Nhân dân không ra gì !


   Chủ xưởng sản xuất và bà con lao ra cứu chị Mây nhưng không kịp, họ đã rất hiểu biết pháp luật, lên xã làm giấy tờ trình báo và được xã xác nhận như văn bản trên.

   Thưa anh, giữa Thủ đô, nơi anh đang làm Giám đốc công an, hơn nữa lại trên chính quê hương Ứng hòa Anh hùng của chúng ta, khó có thể chấp nhận một chuyện vô luật pháp như vậy, chúng là ai mà dám coi thường Dân, coi thường ngay cả chính anh - một người con Ứng Hòa - đang là Giám đốc công an  của Thành phố này ?
  Chúng là ai mà dám ngang nhiên lộng hành, dùng cả ô tô để bắt cóc phụ nữ ngay giữa ban ngày ban mặt khiến Dân bàng hoàng, bất an, kéo đến ủy ban xã gây náo loạn một làng quê vốn thanh bình như cánh đồng lúa đang thời con gái ?
   Anh sẽ trả lời dư luận và Dân Ứng Hòa ra sao về vụ việc này ?
  Thưa  anh, trong khi chỉ một bữa tiệc của vài nhân sỹ trí thức trong dịp mùng tám tháng 3 thì đã bị công an từ bộ xuống phường bao vây, phá đám, bắt đi một Tiến sỹ, một Luật sư, một cựu chiến binh kiêm Nhà văn, câu lưu họ một ngày và gây phiền nhiễu rất phản cảm. Đàng này đám côn đồ bắt cóc phụ nữ trên quê mình giữa ban ngày ban mặt thì không hề có một đại diện của công an gặp gỡ để làm việc, trả lời Dân, khiến dân quê mình nổi giận bao vây ủy ban xã suốt một ngày, đàn bà trẻ con còn văng tục chửi bới khi họ vốn là những người dân mộc mạc, hiền lành  như anh từng thấy.
  Có thể anh đang rất bận hoặc đang ốm nên chưa nắm bắt được sự việc, bà con Tư sản, nơi em có vài anh em họ hàng đã thông báo và gửi nhiều ảnh, phim cho em về sự việc ngày hôm qua.
  Vậy qua internet, em gửi thư này trực tiếp đến thẳng Anh để anh nắm bắt nhanh sự việc, có chỉ đạo xử lý gấp. Anh hãy làm mọi việc trong quyền hạn của mình để trả lại sự bình yên cho Dân Ứng hòa, Phú xuyên quê mình vì dù sao, Dân quê cũng từng tự hào vì có anh - một người con Ứng hòa làm to đến Giám đốc Công an Hà nội. Việc điều tra, tìm ra đám côn đồ, xử lý là việc  trong tầm tay của Anh, em tin như vậy.
  Em chúc Anh Gia đình và sức khỏe, luôn làm được nhiều việc thiết thực cho Quê hương và Thành phố.
   Chào Anh,

 Lê Dũng
Điện thoại : 0983 839 610.

2 nhận xét:

  1. Không chừng bọn bắt cóc người để mổ lấy nội tạng bán kiếm tiền!...
    nguy to! Khi nào gặp trường hợp như vậy, bà con bao vây, trói gô nó lại, dẫn giải đến đồn CA gần nhất, chụp hình ảnh để bố cáo cùng dân chúng cảnh giác.

    Trả lờiXóa
  2. Tai sao lai nhu vay dong chi Nhanh oi, hay la dat nuoc nay chi con mafia hoat dong nua hay sao?

    Trả lờiXóa