25 tháng 4, 2012

Tội ác khó tha thứ !

Bằng chứng về sự đàn áp dã man trong cuộc cưỡng chế Văn Giang 24/4/2012


 PS: Không biết lãnh đạo ngành công an Việt nam sẽ phải trả lời như thế nào sau khi xem xong clip này ? các sỹ quan an ninh suy nghĩ gì sau khi xem clip này ?
 Những tên công an cầm gậy vụt thẳng vàohai người đàn ông áo trắng sơ vin -  đồng bào của mình khi họ không hề làm gì, gây rối hay chống trả kia.
 Tôi vô cùng phẫn nộ và thấy không biết nói sao với người nhà của mình đang làm trong ngành an ninh.

11 nhận xét:

  1. Theo thông tin người dân trên khắp đất nước và cả hải ngoại nhận được trong những ngày này. Mà các đài báo chính thống trong cả nước VTV, Thanh niên, Tuổi trẻ, Pháp luật .v.v....đã gởi đến người dân khi xảy ra vụ cưỡng chế :
    VỤ CƯỠNG CHẾ Ở HUYỆN VĂN GIANG - HƯNG YÊN

    thì ta hiểu ra rằng : Toàn bộ hệ thống đã rút kinh nghiệm sâu sắc từ vụ Tiên Lãng - Hải Phòng.

    Sau đây xin trích đăng một đoạn trong một bài viết của Tiên Lãng và mong các ông quan làm đúng được như thế này: “Vụ cưỡng chế thu hồi đất tại xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng đang được Thành ủy, UBND và các ngành chức năng Hải Phòng khẩn trương xem xét để sớm có kết luận chính thức. Chắc chắn sẽ có những bài học kinh nghiệm đắt được rút ra từ một số khâu, một số công đoạn trong tiến trình tổ chức thực hiện. Tuy nhiên, bản chất của vụ việc luôn rất cần được dư luận xã hội hiểu và đánh giá một cách đúng đắn và tội ác phải bị nghiêm trị theo đúng kỷ cương pháp luật”. OK liền. Nhất trí 100%. Bà con nhớ những lời vàng ngọc gửi đi từ Tiên Lãng nhá…

    nguồn :blog thùy linh

    Xin được sửa lại như sau : Vụ cưỡng chế thu hồi đất tại xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng đang được Thành ủy, UBND và các ngành chức năng Hải Phòng khẩn trương xem xét để sớm có kết luận chính thức. Chắc chắn sẽ có những bài học kinh nghiệm đắt được rút ra từ một số khâu, một số công đoạn trong tiến trình tổ chức thực hiện. Tuy nhiên, bản chất của vụ việc không nên để cho dư luận xã hội hiểu và đánh giá một cách đúng đắn tội ác và sự nhiễm loạn quyền lực của chính quyền địa phương

    Trả lờiXóa
  2. chỉ một từ: Côn đồ đội lốt chính quyền.Ngày 24/4/2012 sẽ đi vào lịch sử của CACD(CÔNG AN CÔN ĐÒ)Và là ngày nhuộm máu dân cày.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhìn thằng ôn mặc áo có quân hàm, mũ bảo hiểm tím mặt non choẹt chắc chỉ hai mươi tuổi, sao bố mẹ nó là chó điên hay gì mà lao vào nhoài qua tường cầm gậy của công an cấp cho để vụt liên tiếp vào đầu, vào vai của Nhân dân vậy ?
      Hay trong trường chúng chỉ được học cách đánh người mà không được học làm người ?

      Xóa
  3. Nhân dân Việ nam và thế giới sẽ nhớ mãi 3 clip đặc sắc tiêu biểu cho sự nhiệt tình của lực lượng CACĐ đó là :
    1-Clip tên an ninh bế một người biểu tình yêu nước tại Sài gòn
    2-Clip tên Minh đạp vào mặt cậu Đức
    3-Clip một lũ sai nha nhảy bổ vào đánh anh thanh niên áo trắng.
    Thật cay đắng và chua xót trước hình ảnh đó.
    Đề nghị anh 2Dũng ko gả con gái cho an ninh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khó có thể bảo biện cho những hành vi tội ác như thế này, cho dù báo chí có uốn lưỡi, vót nhọn mỏ đến thế nào.
      Nếu ai còn liêm sỷ, còn chút máu người thì đều không thể không loạn nhịp tim, máu nóng bốc lên đỉnh đầu khi xem những clip này.
      Tôi nghĩ sắp tới lãnh đạo ngành công an sẽ có nhiều việc phải làm với đám lính thú vật kia.

      Xóa
  4. Thương cho roi,cho vọt...Ghét cho ngọt,cho bùi!người xưa dạy thế...và ngày nay người ta cứ thế mà làm thôi!con dân hư thì các quan(phụ mẫu chi dân)phải ra tay dạy dỗ là quá đúng...táng cho mấy hèo(dùi cui)rồi cho qua là tốt đấy,chứ mà bị lôi vào trại xơi án cao su 2 hoặc 4 năm,hoặc lâu hơn nữa thì có mà ra bã...Hoan hô lực lượng chuyên chính vô sản của chúng ta đã thể hiện đúng khi kiên quyết với địch,chỉ không khéo như lời Cụ dạy thôi!

    Trả lờiXóa
  5. Sự hèn hạ bầy đàn!

    Trả lờiXóa
  6. Mấy thẳng áo phông côn đồ đeo băng đỏ lao vào đấm đá anh áo trắng - chắc là phóng viên - tên áo trắng đội mũ công nhân, đeo băng đỏ giật được máy ảnh và tiếp tục lao vào đấm cả một người dân tố cáo hành vi của hắn.
    Mấy lãnh đạo công an xem clip này xong thì giải thích với công luận ra sao ? họ có được học luật, có biết họ đang vi phạm luật pháp nghiêm trọng, gây tội ác với Nhân dân hay không ?
    Cám ơn thời đại công nghệ, cám ơn các phóng viên tự do đã vạch ra bộ mặt cầm thù của đám côn đồ khoác áo công an,

    Trả lờiXóa
  7. Chồng mình đã không dám về nhà ăn cơm tối từ hôm 24-4 vì mấy mẹ con đã xem các clip này trên mạng, Con gái nói : bố nên bỏ nghề công an.
    Mặc dù biết bố nó không có mặt trong vụ Văn giang.

    Trả lờiXóa
  8. Chồng của Thúy Linh có phước vì có người vợ khôn ngoan tỉnh táo.
    Phước của anh ta lại càng lớn hơn vì đã có cô con gái nhỏ mà trái tim không nhỏ, lại thêm sự sáng suốt khôn ngoan của mẹ.

    Trả lờiXóa
  9. thằng áo trắng đấy là đầu gấu địa phương, ai cũng sợ, thế mà còn thua, nói gì đến dân thường.

    Trả lờiXóa