8 tháng 3, 2012

Mùng tám tháng ba - chỉ chúc mừng những người phụ nữ đẹp!

  Hôm qua, mùng bảy thì mình cùng  gần một trăm bà con tổ chức một cái tiệc đứng để chúc mừng các phụ nữ đẹp nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

     Đích thân cùng bà chủ quán phê duyệt từng món, nâng lên đặt xuống nên làm món gì cho thuận tiện và ngon bổ rẻ. Chốt số lượng khách mời dự kiến, khách đàn ông thuộc bên mời, chương trình với nội dung vui vẻ, ấm cúng, đoàn kết ...đã được ban đại diện phê duyệt. Kinh phí tóm lại mỗi đàn ông đi dự sẽ mời một quan khách hoặc phụ nữ. Hì hì, mình không có vợ nên cũng đỡ một xuất, chỉ mời một em hay một cụ nào đó thì tùy bọn kế toán tài chính nó quyết.
MC mới được phát hiện.

 Mới  3  giờ pm  thì nháo nhác mấy đứa gọi điện bảo : có hai ông MC  là ông Diện - TS hán nôm, ông Tường Thụy - nhà văn - hai ông phụ trách văn nghệ văn gừng - và ông chủ quán  là một Luật sư đã bị công an các nơi bắt cả ! nghe hài kinh.
Quan khách đã đến, Cụ Vĩnh được dàn người đẹp bao vây.


Thanh niên chụp ảnh với bác Nhà văn Võ Thị Hảo, Cụ Ngô Đức Thọ, mẹ con nhà  Vừng ...

Cụ U 90 rất sành điệu, vừa comle ca vat đi họp về vào tiệc luôn.

   Cỗ bàn vẫn dọn ra, quan khách vẫn đến đông hơn dự kiến, không hai ông kia MC thì mình MC, ông khác lên làm MC, đọc thơ, nhạc sỹ chơi nhạc sống  rất xôm. Trong tiệc cũng thông báo tình hình như thế như thế và tất cả nhất trí sẽ kết thúc tiệc sớm để đi gặp các nơi công an để làm việc, hỏi han, đòi đàn ông về cho đàn bà vào cái ngày cần thiết nhất này.
Lại chụp ảnh !

Gớm, lại chụp nữa !

   Tóm lại đến 12 giờ đêm thì mới đòi xong ông cuối cùng, gớm đến phát rồ về cách làm việc, tư  duy của các bố công an các nơi. Các Cụ già cứ bảo : hình như sắp hết việc cho các cháu làm rồi thì phải ?
 Chúc mừng, vinh danh những phụ nữ công dung ngôn hạnh đạt yêu cầu - tức là chỉ trên mức trung bình - theo mình như vậy. Ai cũng có Mẹ, Chị, vợ, con gái, bạn gái... vv nhưng cũng có nhiều chàng độc thân như mình đến dự tiệc. Vẫn vui vì thích cô nào hót gơn thì cứ lao vào chụp ảnh, tặng quà, đổ đường vào tai, mất quái gì.
    Thực tế do nhiều vấn đề liên quan đến... nhiều vấn đề mà có những phụ nữ trẻ không đáng được mình nhớ đến hay đồng ý chúc mừng cho dù chỉ là xã giao, ví dụ có em ở văn phòng mà mình từng bắt gặp, nói xấu Mẹ chồng, coi thường hơn con  ở, mụ ấy mụ kia, con già con trẻ văng ra rất phờ rồ  đó thì chỉ đáng tặng ...gai hoa hồng.  Trong đám gái trẻ chưa chồng còn nhiều em gái môi son như Thủy Tiên nhưng chửi thề lão luyện nữa thì cũng không đáng ...đá đuôi nheo.

   Không phải bất cứ đàn bà, phụ nữ, con gái nào ở xứ ta đều đáng được tặng hoa, được chúc mừng bởi  vì họ chưa xứng đáng nhận những món quà tinh thần ấy. Tuy nhiên, trong tất cả những người tối qua mình gặp, tặng hoa thì họ đều là những viên ngọc trong mắt mình, họ đều là báu vật của các gia đình, tài sản quý của xã hội ngày nay vậy.

Nguồn ảnh : NLT. facebook.com

3 nhận xét:

  1. @ Vatinam+
    Wish you a good day and full of joy...

    Trả lờiXóa
  2. tranthihuong08 tháng 3, 2012

    Ôi! đừng "nhỏ mọn "thế các đấng "mày râu ".Phụ nữ ai cũng muốn xinh đẹp dịu hiền ngoan ngoãn...nhưng cuộc sống ,con người ,xã hội ..xung quanh tác động bắt họ phải "đanh đá chua ngoa...." để phù hợp ,vậy hãy cứ tặng hoa nếu họ là phụ nữ ,để nhắc cho họ biết rằng họ vẫn là phụ nữ thì cuộc sống sẽ dễ thở hơn ,cho cả hai phía ,cho cả xã hội .Cảm ơn trước những tấm lòng nhân ái,vị tha của cách mày râu dành cho tất cả phụ nữ.

    Trả lờiXóa
  3. Hức! Nghe đã tai quá. Cảm ơn cậu em nhé. Bố con cậu là người đầu tiên tôi ngưỡng mô khi đi biểu tình đấy

    Trả lờiXóa