12 tháng 3, 2012

Vụ lừa đảo lớn tại Hà đông - trùm lừa : Phạm Thanh Tâm. ( Cập nhật)

    Theo đề nghị  của một số bị hại tại Hà đông, tôi chính thức điều tra, đưa ra ánh sáng trùm lừa Phạm Thanh Tâm - một đảng viên, giáo viên - hiện đang bỏ trốn.
   Phạm Thanh Tâm - CMND số 012989032 cấp ngày 7 tháng 7 năm 2007. Địa chỉ : 96 Tô Hiệu - Hà Đông.
   Chiều nay, theo chân một bị hại của Tâm đến tòa án quận Hà đông theo yêu cầu của tòa về việc giải quyết đơn kiện đòi nhà của một vị lạ hoắc tên Hoan nào đó, tôi và gần chục phóng viên các báo cuối cùng đều ra về khi chưa được dự phiên xét xử bởi Phó chánh án nói rằng :'' mới chỉ gặp bên bị ( là người bị Tâm lừa) để hỏi thêm chi tiết, tìm hiểu rõ thêm thông tin chứ chưa giải quyết gì cả".
 Các phóng viên báo chí đã gặp và lấy thông tin từ người bị lừa và đang tiếp tục gặp thêm nhiều bị hại nữa ngay tại Hà đông để điều tra, đưa vụ lừa đảo này ra trước pháp luật và công luận.
 Tôi sẽ lần lượt đưa thông tin về vụ lừa đảo do Phạm Thanh Tâm này lên mạng để bà con theo dõi, ai có các quyền lợi liên quan có thể liên lạc, cung cấp thêm thông tin nhằm nhanh chóng đưa kẻ lừa đảo này ra vành móng ngựa, tìm lại công lý và tài sản cho mình và những người cùng cảnh ngộ.

  MỘT MÌNH LẬP RA 4 TRƯỜNG TƯ THỤC - ĐANG CHẠY TRỐN NỢ.

 Tính đến thời điểm tháng 6 năm 2011, Tâm đã rủ vài người " góp vốn" và thành lập ra 4 trường tư thục mẫu giáo. Nhiều người đã cả tin vào một em gái trẻ, tài ba đang sở hữu tới 4 trường tư thục nên đã nhanh chóng xin " góp vốn" để cùng làm ăn, hy vọng sẽ kiếm được tiền một cách nhàn nhã và nhanh chóng.
 Chuyện đầu tư, làm ăn của Tâm chắc chắn không có " cổ đông" nào biết rõ bởi đến thời điểm này, có cả thảy năm sáu người quanh khu Hà đông đang cho biết : bị Tâm lừa không ít tiền. Chưa biết cách nào tìm Tâm và đòi lại được.
 Một vấn đề là sao chưa có ai đệ đơn để đưa Tâm ra tòa có thể nhiều người nếu tìm hiểu sẽ đồng tình với người viết bài này : đa số những người bị Tâm lừa đều là những quan chức, công chức, cán bộ, bác sỹ đang lãnh đạo trong các cơ quan Nhà nước, họ chưa muốn làm to chuyện bởi dù sao nếu câu chuyện vỡ lở thì sẽ phần nào ảnh hưởng đến tiếng tăm của họ. Tuy nhiên, cũng có một hai trường hợp theo tác giả viết bài này biết thì họ đang tiến hành nhờ Luật sư  chuẩn bị hồ sơ pháp lý để khởi kiện Tâm - một đảng viên, một giáo viên - ra tòa.


 I. TÂM  LỪA CẢ CÔ GIÁO CỦA MÌNH !
   Ngày mùng 7 tháng 6 năm 2011, được biết cô giáo dạy Tâm  trong trường Cao đẳng sư phạm Hà Tây  mới về hưu, hiện đang nằm viện với căn bệnh quái ác : "Thiểu năng tuần hoàn não", thoái hóa đốt sống cổ, sức khỏe và tinh thần đang rất bất ổn, Tâm bèn ngọt nhạt " cầu cứu " Cô giáo của mình để " mượn nhà, mượn sổ đỏ " để cầm cố vay tiền.
  Đang trong khi bị bệnh, đi không vững và lại bị Tâm cho uống " nước cam", Cô giáo của Tâm choáng váng, khi về nhà tỉnh lại thì chỉ nhớ rằng Tâm cầm tay mình, bảo ký vào những gì không thể nhớ được.
Giấy mượn nhà với hai bạn của Tâm làm chứng cùng ký.
    Trên đời này, chuyện học trò lừa Thày, lừa Cô của mình để chiếm đoạt tài sản có thể vẫn sảy ra ở đâu đó mà báo chí đã đăng tải. Ở trường hợp này, Tâm đã cố tình lừa Cô giáo của mình để thực hiện ý đồ cầm cố, chuyển nhượng, chiếm đoạt tiền trái phép cho cá nhân mình. Bản thân Tâm đang là một đảng viên, là một hiệu trưởng của mấy trường tư thục, việc  cố tình lừa Thày phản bạn như vậy khó có thể so sánh Tâm với bất kỳ loại cặn bã nào trong xã hội.
Tâm biết rằng Cô giáo của mình đang bị trọng bệnh nhưng vẫn lừa.
  Theo giấy mượn nhà với thời hạn 03 tháng, thế nhưng cũng 03 tháng sau thì Cô giáo của tâm tá hỏa khi thấy có người tới nhà và nói rằng : họ đã mua ngôi nhà này, yêu cầu bà bàn giao nhà cửa cho chúng tôi ngay !
 Đương nhiên, người mua khó có thể dễ dàng  lấy nhà như thế, họ đã đệ đơn ra Tòa án Hà đông để xử lý vụ việc. Phó chánh án của tòa đã mời nạn nhân - chủ nhà - ra để hỏi chuyện, làm rõ thêm thông tin, đồng thời đúng lúc ấy, nhiều nhà báo của vài tờ báo tại Hà nội cũng được biết tin và kéo vào để lấy thông tin, đưa lên công luận vụ việc hy hữu này.
  Đối với Tòa Hà đông, vụ việc này tất nhiên sẽ chưa thể phán xử ra sao bởi mắt xích chính trong vụ việc này chính là Tâm - một chủ nợ đang vỡ nợ, trốn nợ đi đâu chưa rõ - hiện còn không ai biết đang ở phương trời nào.
  Các phóng viên báo chí đang tập hợp tài liệu, tìm thêm thông tin từ những người đã bị Tâm lừa vay vốn, hiện đang trốn nợ. Chỉ một thời gian ngắn tới đây, nhiều vụ việc liên quan đến Tâm chắc chắn sẽ được phanh phui, lôi ra ánh sáng pháp luật.

 Tôi sẽ tiếp tục cập nhật về vụ việc này trong thời gian tới đây, sau khi có thêm những thông tin, chứng cứ từ những " cổ đông" của Tâm đã cung cấp.

1 nhận xét:

  1. Nam mo a di da!

    Tai va la do tham!

    Phuc duc tai mau!

    Thien tai thien tai!

    Trả lờiXóa