3 tháng 9, 2012

Ra mắt câu lạc bộ xe đạp Pháp mang tên Nhuệ Giang

Lô gô trên áo của các thành viên, hội viên Câu lạc bộ.
 Sau hơn nửa năm ấp ủ thì việc 5 anh em quyết định ra mắt câu lạc bộ xe đạp vào ngày 2 - 9 này đã được  quyết cái rụp !
 Thông điệp đơn giản để gửi đến bà con là : vì sức khỏe - hãy đạp xe ! vì môi trường đang hết sức ô nhiễm, đáng báo động -  hãy giữ lấy môi trường quý báu của chúng ta. Ngoài ra việc xăng dầu cứ hồn nhiên như cô tiên, cứ tăng giá liên xoành xoạch, khói ô nhiễm độc hại nếu cứ tiếp tục như hiện nay -  hãy đạp xe nếu chỉ đi đâu đó vài cây số bạn nhé.
 Phân công mỗi người - 5 thành viên - mỗi việc xong cả. Mình chỉ nhận mỗi vụ thuê người mẫu, đưa ra các yêu cầu đối với người mẫu rồi làm MC, bố trí vài việc lăng nhăng lung tung trong ngày lễ ra mắt.
 Thiên thời địa lợi nhân hòa, mọi việc đều được chuẩn bị chu đáo từ địa điểm đến khách khứa, in ấn giấy mời, thiết kế logo băng rôn  thì đã có hai chú em họa sỹ lo cả, xe đạp mẫu đẹp buốt mắt thì đã có Chủ tịch câu lạc bộ lo, đơn giản vì bác đang sở hữu dăm chiếc hàng khủng nhất nhì phố. Xe hầm hố đã có chuyên gia phục chế Bùi Chúc tại Hà trì lo.

 Tất cả được sẵn sàng cho giờ G tại quán Dáng xưa như trong giấy mời, quan khách và hội viên đã bắt đầu kéo đến, vui như hội.

Thành viên CLB đang bố trí mẫu xe, chụp với con xe độc nhất nhì Việt nam.

Năm thành viên sáng lập.
Từ trái sang : Lê Dũng, Đào Duy Kỳ ( Chủ tịch), Nghĩa ( Họa sỹ), Bùi chúc ( Phục chế ), Việt Anh ( Họa sỹ).
  Khách khứa đã đông đủ ngót trăm người, màn chào hỏi, tuyên bố ra mắt CLB đã được tuyên bố, phóng viên làm việc tíu tít, đèn nháy loạn xạ. 

Màn chụp ảnh của các hội viên.



Áo với gần trăm chữ ký sẽ được bày tại CLB

Nghe đồn vợ của chú em này phải bỏ cả chuyến du lịch Âu châu để về ...véo chồng, huhu.

Chủ tịch đang giới thiệu chiếc xe quý.

 Mời các bạn xem clip Chủ tịch câu lạc bộ giới thiệu các mẫu xe đạp Pháp : http://www.youtube.com/watch?v=m3zrEuEDp4Q&feature=youtu.be 

Giới thiệu xe quý.
Bên lề của lễ ra mắt CLB
 Người mẫu được mời đến từ Học viện BCVT. Số đo : chiều cao 1 m73, nặng 49,5 kg, vòng 1 : (...), vòng 2 ( ...) vòng 3 ( ...)
Dạo phố với xe đạp cổ, quý hiếm. Ảnh : Lân Thắng.
 Buổi lễ ra mắt đã diễn ra thành công tốt đẹp, cuối buổi là màn tụ họp tại Cung Văn quán, bia hơi và chụp ảnh giao lưu với các hội viên cực kỳ rôm rả. Ra về lại hẹn nhau những buổi họp mặt với xe đạp vào các chiều chủ nhật. Dự định sẽ đấu giá một số xe hoặc linh kiện hiếm để trích quỹ gửi tặng vào các chương trình từ thiện ( không chỉ riêng xe và phụ tùng, ti vi cũ cũng có thể được tặng hoặc đấu giá cho việc này).
   Các phóng viên báo chí mạng xã hội đã cập nhật tin tức và đưa tin lập tức lên mạng, Router cũng kịp thời đưa tin về lễ ra mắt Câu lạc bộ xe đạp Pháp - Nhuệ  Giang của chúng tôi. Mời các bạn có xe đạp cổ, xe đạp pháp hoặc bất kỳ xe gì hãy đến với chúng tôi, trước hết vì sự đam mê xe đạp.
 Ghi chú : trong bài có sử dụng các hình ảnh, clip của các phóng viên : Nghĩa Phạm, Lân Thắng và vài phóng  viên tự do khác.

1 nhận xét:

  1. Quá đẹp và đáng mơ ước với những chiếc xe đạp Pơ rô, các bác tìm đâu ra những đoò quý nư vậy chứ ?

    Trả lờiXóa