11 tháng 4, 2012

Hải phòng : một quận ủy viên mất tích !

 -Theo nguồn tin riêng của PL&XH, từ đầu tháng 4 đến nay, ông Bùi Văn Huấn, Quận ủy viên, Bí thư phường Đằng Hải, quận Hải An đã “mất tích” một cách bí hiểm. Lãnh đạo quận Hải An chỉ xác nhận ông Huấn có đơn xin nghỉ công tác nhưng không nói rõ lý do.


Những người sống ở khu vực gần nhà ông Huấn cho biết, căn nhà 4 tầng của ông này đã được “đổi chủ” cho một người cho vay nặng lãi trên địa bàn quận Hải An trong thời gian gần đây. Một số cán bộ chủ chốt của quận Hải An “bật mí” vụ việc, ông Huấn bị mắc nợ hàng chục tỷ đồng, liên tiếp trong các ngày cuối tháng 3, những chủ nợ của ông Huấn đã ra “tối hậu thư” trả nợ. Không trả được nợ, ông Huấn đã “mất tích” mang theo mối nghi hoặc bị mắc nợ hàng chục tỷ đồng. Theo một số cán bộ của UBND phường Đằng Hải, ông Huấn khá giản dị trong sinh hoạt hàng ngày.
Được biết, ông Bùi Văn Huấn (SN 1969, HKTT tại phường Tràng Cát), mới được cử giữ chức Bí thư phường Đằng Hải từ năm 2011. Trước đó, ông Huấn từng trải qua các chức vụ Trưởng phòng kinh tế quận Hải An, Phó Chủ tịch UBND phường Tràng Cát.
Nam Khánh - net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét