22 tháng 11, 2011

THƯ GỬI VIỆN TRƯỞNG VIỆN PASTEUR NHA TRANG

 

                            Ông già Ozon
Hà Nội, ngày 22/11/2011 
Kính gửi : Tiến sĩ Viên Quang
                 Phó Viện trưởng viện Pasteur Nha Trang- Khánh Hòa
        Từ năm 2000 tôi đã hướng dẫn người Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan… sử dụng dung dịch Anolyte và Catolyte chăm sóc cây trồng; bảo quản lá, hoa, quả , củ để xuất khẩu; nuôi dưỡng , phòng bệnh và dập dịch cho gia súc, gia cầm. Đồng thời hướng dẫn sử dụng hai loại dung dịch này làm sạch môi trường: Nước, không khí, một số loại vật rắn, chữa các bệnh lở loét trên da. Tôi thường xuyên uống hai loại nước này trước mặt mọi người vì tất cả các tài liệu nghiên cứu sử dụng chúng đều xác nhận tác dụng diệt vi rút, vi khuẩn, nấm mốc, bào tử cao và không độc hại. Điều này đã được kiểm chứng vì những người sử dụng hai loại dung dịch kia không có ai bị bệnh lở loét trên da hoặc nếu đã bị thì đều đã khỏi sau khi sử dụng chúng. Trên báo điện tử Vietnamnet ngày 20/11/2011 có bài Bộ trưởng bộ y tế thị sát ổ dịch TCM có đoạn: “TS Viên Quang Mai dẫn chứng tài liệu trong Bách khoa toàn thư rằng dung dịch anolyte qua sục ozone là chất gây ung thư cho một số động vật, là tác nhân gây đột biến ở một số vi khuẩn.”
Xin hỏi Tiến sĩ:
- Đây là lời của phóng viên báo Vietnamnet hay lời của Tiến sĩ?
Thực tế: Khi tôi vào bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận, khoa Dược của bệnh viện này đã chuẩn bị cho tôi 200 lít Anolyte do máy GIASINH 60 điều chế từ muối tinh khiết 99.5%. – Bệnh viện này đang dùng dung dịch này để làm vệ sinh môi trường, dụng cụ thiết bị của bệnh viện. Trong ngày 11/11/2011 các nhân viên của khoa Dược đã đưa trực tiếp từ khoa Dược tới khoa Nhi 100 lít để tôi phân phát cho cha mẹ các cháu sử dụng . Tại sao trên báo lại ghi rằng: dung dịch anolyte qua sục ozone? Trong khi ở bệnh viện này không có máy tạo ozon?
- Tài liệu nghiên cứu nào ghi rằng đây dung dịch anolyte qua sục ozone là  chất gây ung thư cho một số động vật, là tác nhân gây đột biến ở một số vi khuẩn?
Tôi khẳng định rằng không có một tài liệu nào ghi như vậy. Nếu Tiến sĩ có tài liệu này đề nghị cung cấp ngay vì điều này gây hoang mang cho những người đã sử dụng Anolyte để phòng và chữa bệnh cũng như sử dụng bảo quản thực phẩm.
    Nếu câu trên không phải của Tiến sĩ nói, tôi sẽ yêu cầu báo Vietnamnet phải cải chính. Nếu là của Tiến sĩ nói tôi cũng yêu cầu Tiến sĩ cũng phải cải chính trên các phương tiện thông tin đại chúng.
 
Nguồn : Ông già Ozon gửi trực tiếp cho Lê Dũng.
 

1 nhận xét:

  1. Cụ Ozon buồn cười quá, dự án chữa trị cho bệnh nhân chân tay miệng phê duyệt do Bộ i tờ làm phải quan trọng lắm chứ, cỡ trăm triệu một bệnh nhân, cụ chữa chả xu nào thì xu hào đâu xào ?
    Cụ cứ ngồi nhà, ai có nhu cầu nhờ thì liên lạc, thuê taxi đến vẫn rẻ hơn đi viện, Cụ ghi hết danh sách bệnh nhân đã chữa vào, lịch sử sẽ phán xét sau thôi ạ.

    Trả lờiXóa