25 tháng 10, 2011

Tiếu lâm : Ngà voi, sừng tê giác bằng ...xương.

     Alo ở đâu đấy, về quán bia Hiếu béo ngay, vừa kiếm được con  sừng tê giác 3 cân !
   Khiếp quá, dân Việt nam kiếm sừng tê giác dễ như kiếm sừng trâu Phú Thọ vậy. Nghe ông bàn bên gọi điện mà sởn da gà.
  Anh bạn ngồi cạnh bảo : ối đại gia mua sừng tê giác và sừng voi về dùng cứ tưởng thật, mài ra uống nhưng thực ra uống ...xương trâu bò, ngựa. Rồi anh kể : có lần được đi cùng để theo ông ta đi cắt sừng tê giác, chứng kiến từ đầu đến cuối : từ lúc xem nó đang đi lại, chân bị xích. Bùm, súng đạn mê bắn ra và khách ( VIP ) mua được vào cùng dùng cưa để cưa sừng. Chắc 100% rồi còn gì, đố thằng nào dám nói đấy là sừng đểu ?
 Vâng, vẫn bị lừa các bố ạ.
 Ba  cái trò thủ công đôi khi vẫn lừa được lũ lắm tiền mà óc cừu. Sừng thì vẫn là xương bình thường, giám định đi, mang ra ngoài nước giám định mẫu đi, vẫn ok. Xịn ! sừng được cắm vào khi nó chưa được mang ra diễn. Mai bán cho ông này sừng này, ngày kia cắm cái khác, cho VIP khác đi cả ngàn cây số để đến " trực tiếp cắt sừng cho yên tâm".

Hàng giả tuốt ! Ảnh : triển lãm điêu khắc của Đức ( net)
      Móng vuốt hổ, vuốt gấu - trực tiếp rút từ chân nhé. Xịn !
 Cũng lại cắm trước vào cho VIP rút. He he, tiền từ túi người này sang túi người khác, mua nhanh rút nhanh kẻo hải quan, kiểm lâm nó truy thì anh em mình toi hết. Tiền trao nhanh, cho vào cốp xe xịn rồi ...rút nhanh về Hà nội dùng.
   - Mày làm cho anh 3 cái tê giác nhé, từ hai ký rưỡi đến 3 ký mỗi cái. Bao tiền thì bảo, đưa hàng tối mai. Khiếp cứ như mua  sừng bò ở chợ Mai động. Hóa ra vứt vào đống hàng tiêu hủy cho đủ số lượng, mấy ông buôn sừng trâu bảo vậy.
 Đọc tin trên các báo nói rằng tịch thu và tiêu hủy tấn sừng, tấn ngà voi mà như chuyện đúng rồi. Ai đảm bảo đó là đồ thật, đồ thật ở đâu ra lắm thế ? Thời buổi của khôn người khó, voi và tê giác tiệt chủng cả rồi mà vẫn có cả ...tấn sừng thì nghe có lý không ?
 Tiền bà con nộp thuế có khi vào cả đống sừng giả đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét