2 tháng 11, 2012

EVN thi đua " Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà"

  Lâu không để ý, hai tháng chưa nộp tiền điện nên có một em chỗ thu tiền của EVN nhắn tin nói ra nộp kẻo mai cắt điện. Kinh quá ông EVN, hơi tí dọa cắt điện, mình là dân điện cao thế còn sợ mấy ổng thế thì bà con không hiểu gì về điện thì sợ cắt điện chết khiếp.


EVN đang thiếu 20 ngàn tỷ đồng vốn...


  Sáng ra Văn quán thì gặp mấy anh em quen vì cùng dân điện, " bác sang chỗ Sa la nhé, họ chuyển hết về đó..."
 Sang Sa la thì bổ ngửa ra, gặp em thu tiền khu mình lại là vợ thằng cu em học cùng từ thời hai chục năm trước. Ố là nhà anh, sao anh đi đâu không nộp để chi nhánh họ ra lệnh ký giấy đỏ hôm nay nhóm anh Quang đi cắt rồi ? ". Anh không để ý, mọi tháng toàn hàng xóm đi nộp hộ về đưa giấy thôi, thôi từ nay em nộp cho anh rồi hôm nào thằng cu nhà em gặp ca fe thì anh trả một thể.
 Gọi cho ông tên Quang bảo : nhà số này nộp tiền rồi nhá, sếp đã chỉ đạo thu hồi lệnh cắt điện nhà nó....nhá. Vâng vâng vâng...
 Một bà cũng đi nộp chậm chém gió làm cho cả sếp và em thu tiền bó tay : cắt là cắt thế nào ? theo hợp đồng thì xem lại đi nhá, phải thông báo cho nhà người ta, ký giấy nhận rồi mà không nộp thì mới cắt chứ, cắt bừa người ta kiện cho bỏ mẹ..."
 À hay, bà này nắm luật được, nói phải củ cải cũng nghe, thôi thì mấy anh em EVN rút kinh nghiệm và đi học thêm luật để đỡ bị dân mắng vậy.
  Đang chém gió thì thấy một anh sếp cầm tờ " công văn " của trên sang rồi vừa cười vừa nói bảo : " thi đua phụ nữ EVN giỏi việc nước đảm việc nhà nào ". Thi đua để cuối năm lĩnh thưởng hả bác ? mình chém gió thêm. Sao không thấy anh em thi đua giỏi việc nước, đảm việc ...nhà bác nhể ? cả phòng cười sảng khoái. Chả nhẽ mình bảo : xem trên ti vi hôm rồi thấy anh Đào Văn Hưng, sếp cũ của EVN còn đang bị chờ kỷ luật vào tháng 11 này, nói thế hóa ra anh em EVN không được thi đua vì sếp còn bị kỷ luật thì lính thi đua cái gì. 
 Tóm lại là từ nay đỡ phải đi nộp tiền điện vì đã có vợ cu em nộp cho rồi, không sợ ông kễnh EVN dọa nạt nữa nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét