9 tháng 7, 2012

Bà con Thủ đô ngày 8-7

  Giặc Tàu đã chính thức tràn vào bờ cõi nước ta, làm đủ trò trên lãnh hải lãnh thổ Việt nam. Bà con xuống đường để đấu tranh, thể hiện phương pháp ngoại giao Nhân dân cho Quốc tế thấy người Việt chưa bao giờ ngán giặc Tàu.
  Già trẻ gái trai lại phải xuống đường, không kể mưa nắng cốt để cất tiếng nói của Dân Việt không đớn hèn trước bất kỳ kẻ ngoại bang nào định lăm le xâm lược, chèn ép con cháu Vua Hùng.



Khởi hành từ Nhà hát lớn Hà nội 




Mưa nhẹ làm nhòe ống kính, mặc kệ.







Ông nào vô duyên đặt mấy cái bẳng cấm quay phim chụp ảnh chỗ công trình đẹp nhất Thủ đô ?

Đường láng nước mưa, máy trùm áo mưa nhưng đầu trần.

HIệp sỹ công nghệ thông tin Công Hùng trên xe lăn.

Sau khi cuộc biểu tình, diễu hành kết thúc
Ảnh : Internet.
   Dạ dày của Tàu bị cắt sau khi Trung đông khóa đường dầu cấp cho xứ đông dân nhất Thế giới, dàn khoan khủng của con hà mã đói khát đang thèm khát mỏ dầu của Việt nam sẽ khiến cho Biển đông nóng lên từng ngày, nếu bà con ta chỉ sơ ý, bàng quan một ngày không quan tâm đến tình hình biển đảo thì coi chừng, không còn cá Biển Đông mà chén đâu !
 "  Chủ quyền lãnh hải của Tổ quốc là bất khả xâm phạm " - Nguyên thủ của Việt nam đã tuyên bố như vậy, còn mỗi người dân thì sao ?
  Nếu còn ai đó chưa hề quan tâm đến các vấn đề biển đảo đang nóng bỏng  này thì quả là mừng cho các bạn, không biết, không bận tâm, không lo lắng sẽ giúp các bạn lâu già mà sống vui, sống khỏe, sống có ích cho cá nhân bạn. Mấy cái đảo xa có khi cả đời chả đến làm gì, "để hoang chim ỉa" thôi mà - như lời của ông nào đó trong Sài gòn nói đó.

1 nhận xét:

  1. May cai Dao xa ca doi cho ai den lam gi<de chim ia ma thoi.Cai ong nao do co 2 kha nang
    1 thieu hoc va bitheu nang
    2 la thang nguoi Nuoc la

    Trả lờiXóa