22 tháng 6, 2012

LÁ CẢI NHƯNG VẪN ...ĂN ĐƯỢC.

 Cứ thấy báo chí trên mạng chê nhau mày lá cải, tao không lá cải, om xòm tứ tung cả lên. Chán tất cả bọn chê nhau không thèm đọc nữa cho mày ế.
  May quá, được lãnh đạo báo chí bảo : "ở nước ta không có báo lá cải " - chết chưa bọn hâm, cứ chê bai dìm hàng nhau theo kiểu bán cá, chê cá nhà kia ôi, cá mình tươi, kỳ thực cá nào mà chả cho thêm tí u rê cho tươi.
Đâu phải cứ súng dài mới là không lá cải.


Súng để không đúng chỗ cũng chỉ tầm lá cải.


   Đọc trên bê bê xê thấy quan ta chém gió : " Việt nam không có vùng cấm báo chí", " báo chí cần định hướng để đi vào ...quần chúng nhân dân ...sâu sát". Ặc, viết và lách mà không đi sâu được vào quần chúng nhân dân thì có mà ế xưng, lấy gì mà xơi, chờ lương cứng thì lấy đâu ra xiền mua súng khủng, xe khủng ?

 Mình chả viết cho tờ không lá cải nào lên nghèo, súng toàn được ...cho mượn.

  Vì không được học báo chí nên chả hiểu viết sâu sát, viết theo định hướng là dư lào, chỉ khoái đọc mấy cái báo nó nói lên cái gì đang diễn ra, cái gì đang khiến xã hội nóng ra từng ngày, cái gì khiến gần 90 triệu dân đang quan tâm. Còn báo nào chỉ chém gió dìm hàng nhau, khoe hàng gái chân dài, đăng tin gái bán dâm bị bắt mà quan mua dâm không biết đi đâu...bỏ qua liền.
  Năm nay mà báo chí không trao giải cho các nhà báo viết về Tiên lãng, Văn giang, Vụ bản thì coi như tình hình vẫn như cũ, lá cải cả. Ừ thì lá cải sâu thì cũng có người thích, người khác thì thích không sâu - hóa ra lá cải nào cũng ...vẫn ăn được ?

 Ảnh : in tờ nẹc.

3 nhận xét:

  1. Tao lá cải, mày su hào, nó bắp cải...toàn cải và rau cả thôi.
    Quan ta vẫn cứ ngô nghê tuyên bố trước quốc tê là VN ko có báo chí tư nhân, thế thì khác gì bảo : tao chỉ có mỗi cãi mồm, quan trọng là lưỡi tao mềm, uốn ngang dọc lên xuống ô kê hết.
    Ếch bỏ mẹ, không có báo chí tư nhân thì cũng cần nói ra cho bọn tư bản tự do báo chí à ? đã điêchs rồi còn lác lại tỏ ra ...câm

    Trả lờiXóa
  2. Chỉ có ở ta mới có những tòa báo mà in ra chỉ biếu, bán chả chó nào mua, hài.

    Trả lờiXóa
  3. Báo đây, báo đây !28 tháng 6, 2012

    Em là em cú chỉ viết về mấy em hở hàng, em sì căng đan, em cặp đại gia, em chơi hàng hiệu, em cởi để ...bảo vệ rừng rừng vẫn cháy...thế là em ấm rồi.
    Em đếch quan tâm đến mảng khác, mảng khác bán chả ai mua, làm báo giờ cũng như kinh doanh thôi, ti phải hot, ảnh đẹp, chữ to cho mấy bà bán cá đọc dễ, các mốt dành cho chị em bán vải chợ Bắc qua liên tục theo sát, thế báo em mới chạy, con em mới có áo ấm chứ các bác.

    Trả lờiXóa