19 tháng 5, 2012

Thương binh lo vấn đề năng lượng !

  Hôm qua, vừa hay lúc mình có việc qua chỗ Gò Đống Đa thì nghe tin trên mạng là có rất nhiều xe thương binh đến Viện hán nôm để các bố thương binh gạt bảo vệ xông vào, đòi lên tầng 3 gặp TS Diện !
  Bỏ mẹ bọn quản lý năng lượng chỗ mấy tay bạn mình đang làm rồi, các bố thương binh đòi TS Diện gỡ bỏ bài trên cờ lốc phản đối cái chỗ Nhật nó cho vay 10 tỷ đô để làm nguyên tử hay hột nhân gì đấy. Ái già, làm ăn sao mà để đến cái hột nhân cũng không quản được, khiến các chiến sỹ bỏ cả hai chân ở chiến trường rồi vẫn phải lê đi lo là sao ?
Hạt nhân và xe ba bánh - một ý tưởng hay.

  Khốn nạn là lúc mình xin vào trong, leo lên tầng 3 thì gặp ngay bố thương binh tên Công, hai chân nhựa có đục lỗ, tay chống gậy nhựa. Vấn đề là bố lại là cùng quê mình, bạn chiến đấu và cùng đội thương binh với ông chú mình ở trận đánh Tàu 79 mới bỏ mẹ ! dạo trước còn đi đòi đất cho dân oan ở chỗ vườn hoa Hà đông cơ mà.
Đã có xô xát, vỡ ấm chén và bình cứu hỏa  quăng .

Các Cụ già cũng kéo đến xem đông nghẹt thư viện.

 Chào nhau, bắt tay, thôi chết rồi, thế đéo nào mà bọn nào kích động anh đến đây ?
Gọi ông chú hỏi thì ông bảo : " bọn nào sai ? để tao hỏi xem ".
  Thế là bố chống gậy ra cổng liền, miệng bảo : để tối về anh em gặp nhau bia hơi  rồi nói chuyện, chuyện dài lắm không nói ở đây được.
  Ừ để hỏi xem thì biết ngay cái lý do điện hột nhân với mấy cái bài trong cờ lốc cờ leo kia là do thằng nào nhờ các bố lên hỏi, bia hơi là ra ngay thôi mà. Mà còn mấy cái ông Viện hán nôm, Đất nước giao cho các ông quản lý viện, thư viện đang lưu giữ bao nhiêu tư liệu quý về Biển đông, về Trung quốc - nhiều tài liệu quyết định việc thắng thua trong vấn đề ta đòi lại chủ quyền biển đảo đang bị Tàu khựa cưỡng chiếm, ấy thế mà các bố để ai cũng vào dễ như bỡn !
 Nói dại nó mà cho mẹ quả mìn cháy thì ra tro hết cái thư viện, lúc ấy lại bảo do ...lửa.
Khổ thân chú em nói là công an ở phường Trung Liệt đến muộn lúc 11 giờ 25, không đeo biển tên lại bị Cụ Đức bắt nghe một bài ung thủ.

12 nhận xét:

  1. Xứ này vui ghê : vấn đề hạt nhân thì do thương binh giải quyết, còn vấn đề hút cát sông và đền hơn chục triệu tiền cháy chợ thì để thủ tướng giải quyết !
    Vui quá xá làng ạ !

    Trả lờiXóa
  2. Hà nội nát và loạn đến thế này ư? Giống hệt cảnh tượng thời Lê mạt!Ngày bọn kiêu binh đến xé xác và đốt phá dinh cơ bọn chóp bu không xa nữa đâu!

    Trả lờiXóa
  3. "Thương binh đầu gấu": Trong 10 tỷ USD mà Nhật cho Việt nam vay để xây nhà máy điện nguyên tử là có phần của bọn tôi. Cha chả, chưa xây nhà máy điện hạt nhân mà lãnh đạo đã chia phần lại quả từ cao cuống thấp rùi.

    Trả lờiXóa
  4. Vụ Thương BInh này cần phải tìm ra gốc gác KÍCH ĐỘNG từ đâu để phơi bày sự thật nhé - Lê Dũng ơi. Đừng để Anh Em Thương Binh mang tiếng xấu, và cũng rất cần lực lượng này trong hàng ngũ đấu tranh diệt tham nhũng, bảo vệ lợi ích dân tộc, xứng đáng với những hy sinh, mất mát mà các Thương Binh đã cống hiến cho Đất Nước.
    Chúc mau tìm ra sự thật trong việc này.

    Trả lờiXóa
  5. Hỏi mấy ông chú của bác chỗ Nguyễn Công Trứ ra ngay mà, hoặc hỏi anh Đường bia ra ngay, TB nhóm này từng làm cho anh ấy mà, bác chơi với chỗ anh Đường đấy thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Hạt nhân và xe ba bánh - một ý tưởng hay. Hài thiệt
    Cám ơn các cô chú đã giúp cho TS Diện. Đúng là hoạn nạn mới biết chân tình. Viện Trưởng Viện Hán Nôm và nhân viên trong viện thật tuyệt vời.
    TS Diện là tài sản quốc gia, ai đụng tới chính là đụng tới tất cả dân tộc VN.

    Trả lờiXóa
  7. Khố thế! Sao thương binh chống Tàu 79 lại có mặt ở đấy cơ chứ?
    Mong Lê dũng tiết lộ sớm xem "nguồn cơn" là từ đâu..

    Trả lờiXóa
  8. The nao cung co cac vi thuong binh chan chinh .se vach mat cai bon que quac vo tich su gi ca .ko co thuong binh nao lam cai chuyen tro tren .nay

    Trả lờiXóa
  9. DŨNG hãy tìm hiểu kỹ rồi hãy đăng bài . Trong tâm hồn ác quỷ vẫn còn chỗ cho cái thiện , hãy động viên họ nói cho rõ kẻ đứng đằng sau sai khiến họ . Nếu vì tiền họ bán mình cho quỷ thì chúng ta sẽ trả họ gấp 10 lần để họ nói lên sự thật và họ được sống thanh thản . CÁM ƠN DŨNG ! Đợi tin từ DŨNG .

    Trả lờiXóa
  10. E thấy vấn đề điện hạt nhân, bauxite có cả Tiến sỹ Hán nôm, Nhà văn tham gia nữa đấy chứ. Sao A Lê Dũng lại không cho Thương binh tham gia nhỉ ??? phải thế nào mới đủ tư cách tham gia ah???

    Trả lờiXóa
  11. Sao lại phải xóa còm của tớ thế? Chỉ muốn biết anh bạn thương binh kia vì sao mà ra nông nỗi ấy mà thôi. Bởi tớ vốn rất yêu các thương binh liệt sĩ chống Tàu..
    Cậu sợ tớ là an ninh hả?
    Ok từ mai không đọc blog này nữa, còn nhiều thứ để đọc mà

    Trả lờiXóa
  12. Mà cái bọn tư bản Nhật cũng đểu cơ! Bên nước nó thì gỡ bỏ hết các nhà máy điện hạt nhân mà nó lại xui các nước khác làm để nó cho vay lấy lãi, bán thiết bị thu tiền và đẩy cái chết cho dân các nước xung quanh. Chúng ta cần "nêu cao cảnh giác"!!!

    Trả lờiXóa