20 tháng 2, 2012

NO - U FC, khỏe để bảo vệ Tổ quốc !

   Đúng 3 chiều, các cầu thủ và cổ động viên đã có mặt đông đủ trên sân, thêm nhiều cổ động viên nhí lần đầu ra sân để cổ vũ cầu thủ Bố, góp phần sinh động cho trận đấu hàng tuần.
Màn chào sân tất cả cười toe toét .

    Gần năm chục bộ đồng phục đã được sản xuất nhưng vẫn thiếu bởi các cổ động viên cũng có nhu cầu sở hữu số áo riêng của mình để làm kỷ niệm, có cổ động viên đã kịp thời mang áo mới sang Châu âu, Mỹ và các nước bạn, chụp ảnh khoe khắp facebook một cách hãnh diện.

Cổ động viên khó có thể đẹp hơn.

 Cầu thủ Gốc Sậy tranh thủ trao quà tặng : cát Hoàng Sa do Sói biển Mai Phụng Lưu mang về.

Một pha đi bóng kỹ thuật của tiền đạo Đức xoăn.
 Hiện đã có hai đội trẻ đang đề nghị được đá giao hữu vào lượt trận sớm nhất, hứa hẹn những pha bóng hấp dẫn khi đội hình được chọn ra sân gồm những chân giầy ...sát thủ.
   Bạn nào đang có đội hình trẻ, muốn giao hữu với đội bóng của chúng tôi, xin mời liên lạc sớm, chúng ta sẽ bàn bạc về phương án giao hữu, giá trị giải. Nếu các bạn giành được thắng lợi thì ngoài việc không phải trả tiền sân bãi, được chiêu đãi bia hơi Hà nội mà còn có thể được tặng đồng phục NO - U FC, đảm bảo rất đẹp, hấp dẫn và hãnh diện vì tính độc đáo của nó.
   Nào, mời các bạn hãy ra sân cùng chúng tôi để thử sức, sân cỏ là nơi chúng ta cùng chơi môn thể thao Vua đang hấp dẫn toàn cầu. Khỏe để bảo vệ Tổ Quốc !


1 nhận xét:

  1. Cổ động viên NO - U FC20 tháng 2, 2012

    Mùa hè này các cổ động viên chúng tôi yêu cầu đội NO - U FC diễu hành quanh bờ Hồ để quảng cáo trước khi ra sân.

    Trả lờiXóa