12 tháng 11, 2011

Trăm năm mới có một ngày : 11 - 11 - 2011.

 Một ngày mệt mỏi quá đi mất !
 Ngày ...độc.

     Bố thì đi ca fe bởi các chú chia xẻ vì vợ bỏ, rồi bị công an mời về đồn, hỏi hàng trăm câu hỏi chả làm gì, con thì lang thang đi ăn trực. Đói vì không ăn được bánh ngọt các anh em công an mua, chỉ nước lọc và dưa hấu, ổi xanh - lộc của anh em đồn Hà đông thắp hương hôm rằm. Tối đói quá thì được ăn hộp cơm do chú em Cường phó an ninh cho mua bằng tiền công an, cơm ngon nhưng mà mệt chả ăn được.
    Lại đòi kiểm tra máy tính, xem mãi chỉ toàn ảnh biểu tình với phim biểu tình, chán lắm. Á à, còn cái Blog cho đủ hết thời gian, chết thật gần trăm bài mà in ra thì mai chưa xong để về. Thôi bàn nhau niêm phong máy lại để hẹn kiểm sau, có gì đâu mà lâu quá để con gái Chip lang thang đi ăn trực hai bữa liền, cả trưa và tối mới chết chứ.
       Rồi thư từ cá nhân, thích thì cho anh em xem mình làm ăn với ai, có gì đâu phải dấu diếm ?
 Chỉ thương chú em Lân Thắng, chỉ vì đến chia xẻ nỗi buồn với mình mà bị nằm cáng đi viện. Mình bảo mấy anh em : cho ngay nó đi viện gấp, nó đang ốm mấy tháng nay vì nghiện ...máy tính, vợ ghét sắp vứt đi đến nơi rồi, nếu mà có chuyện gì với nó thì dở đấy.

    Gần 12 pm, gọi mãi chả thấy ai cầm máy của Thắng nghe, chắc có Mẹ và người nhà trông trong viện rồi, mai ra sớm đổ cho ít cà fe vào miệng là ổn thôi mà.
   Một ngày mà trăm năm mới có, nhưng buồn và mệt rã rời.

6 nhận xét:

  1. tranthihuong12 tháng 11, 2011

    Chúc mừng chú nhé ,tôi lo quá.Giờ ăn ngon ngủ kỹ được rồi.Cảm ơn Trời Phật.

    Trả lờiXóa
  2. Thực tình chả có lý do gì đáng bị bắt hay bị giữ ở đồn đến cả ngày như vậy. Nếu các bác chỉ yêu nước thương nòi hồn nhiên thế thì cứ vô tư, chả ai dám ăn thịt các bác. Chỉ thử tí sức bền thôi, đáng gì.

    Trả lờiXóa
  3. Hic, Lân Thắng bị làm sao vậy bác Dũng?
    Cầu chúc tất cả các bác an mạnh, vững vàng!
    Chúc bé Chip ngoan, "sát cánh" với bố!

    Trả lờiXóa
  4. Từ CHLBĐ chúng tôi chúc mừng Lê Dũng!
    Lo lắng cho các bạn và buồn.., chẳng hiểu những chuyện đau lòng này còn tiếp diễn đến bao giờ nữa???
    Mong các bạn luôn sát cánh bên nhau các bạn nhé! Đoàn kết dẫn đến thành công, chân lý sẽ chiến thắng!
    Những Người Biểu Tình Yêu Nước Dũng Cảm Sẽ Chiến Thắng!!!
    (Muathuhanoi)

    Trả lờiXóa
  5. Thua ban,
    Doc nhung bai viet cua ban vua buon cuoi vua ngam ngui. (Trong do co mot chut he va mot chut thuong cam) Mong ban van luon t/tuc viet de moi nguoi cung thuong thuc. Duoc xem va doc nhung bai viet va hinh anh ban chup chung toi thay cang qui cac ban, luon vui ve du cuoc song co qua nhieu thu thach. Xin cau chuc ban va chau be luon binh an. Mong chau sau nay lon len luon noi guong bo chau, biet bay to long yeu nuoc va dong loai. Chuc chau be luon hoc gioi va sau nay se tro thanh nguoi huu dung cho dat nuoc than yeu cua minh.

    Trả lờiXóa