6 tháng 9, 2011

HTV 1 thích uống rượu phạt ?

Nhiều đời trong gia đình của mỗi chúng ta, chỉ mong sao có được một Nguyên Ngọc, Huệ Chi. Ảnh : Lê Dũng


Sau khi TGĐ của HTV 1 trả lời các bác Nguyên Ngọc, bác Huệ Chi, bác Khải và các nhân sỹ thì mình đã đoán ra : HTV1 thích uống rượu phạt.
Ở đời, chả ai thích rượu phạt nhưng đôi khi họ vẫn cố uống, uống để cho biết chất men đắng đến tận họng bởi thứ rượu phạt thì bao giờ cũng đắng. Rượu đó đã được chính thức gửi cho HTV1 thông qua tòa án quận Đống đa.
Họ đã cho sản xuất và phát phóng sự vu cáo, bôi bẩn các bậc trưởng thượng của Đất Việt, bôi bẩn lòng ái quốc của bao nhiêu bà con cả nước đã "xuống đường" phản đối việc tàu cộng gây hấn ( nói theo cách của anh Nghị bí thư), họ hồn nhiên phát đi phát lại và cứ tưởng như thế là đã có thành tích lớn trong làng báo chí Thủ đô.




Nhiều ông bà chắc chỉ biết đọc vài chữ cũng được mời ra để trả lời phỏng vấn như thật, sau đó truyền thông căn cứ vào đó để tuyên truyền đó là ý nguyện của đông đảo Nhân dân cả nước !

Cả nước mình chả nhẽ chỉ có mấy ông bà ngu ngơ như vậy được HTV mang ra để làm đại diện cho Nhân dân cả nước sao ? Nhân dân cả nước ta sao chỉ toàn nói ngọng và thiếu i ốt thế à ?



Thế mà nghe đâu họ đã được khen thưởng rồi, tiền thưởng đã dùng nhậu nhẹt, hãnh diện với bạn bè quá nhỉ ?
Mình thử tưởng tượng ra một phóng viên kể với bạn : " tao được đài thưởng vì đã làm phóng sự chiếu lên cho toàn dân biết là mấy lão Nguyên Ngọc, Huệ Chi, Khải OZON là phản động, bị các thế lực bên ngoài kích động, mua chuộc..." trời ơi, rắn hổ mang chúa cũng chưa gớm bằng !



Các Nhân sỹ rất tử tế, họ luôn xứng đáng là các bậc trưởng thượng mẫu mực, họ đã gửi đơn khiếu nại, yêu cầu cải chính, xin lỗi và chấm dứt kiểu làm ăn bát nháo như vậy, tuy nhiên lãnh đạo đài của họ lại đổ lỗi cho nhân viên làm phóng sự, không có một lời xin lỗi.
Giờ thì đã muộn, bất đắc dĩ khi tên đã bắn ra, không ai mong Cha sẽ đánh con cả. Đơn khởi kiện HTV1 đã được ký, chuyển qua tòa án Đống đa - nơi HTV1 cư trú. Lời xin lỗi giờ nếu có thì cũng đã muộn mằn, không kịp rồi. Rượu phạt đã rót ra, HTV1 có uống không thì cũng không quan trọng vì trước bàn dân thiên hạ, giang hồ sẽ chỉ tồn tại khi có nghĩa khí của giang hồ.
Một câu xin lỗi đâu có khó khăn gì, nhất là đối với bậc Cha Chú, trưởng thượng và giới trí thức mà ai cũng kính nể. Thế nhưng đôi khi, thói quen văn hóa đó chưa được định hình trong cái xác của đám trí thức nửa mùa, họ ngây ngô, ngớ ngẩn trước những tập quán văn minh của nhân loại tiến bộ, tai họ, mắt họ, miệng họ đều bị ...mất điều khiển.
Không có gì thất vọng hơn khi bậc Cha Chú thấy con cháu mình thiếu tri thức, chưa nói mất dạy và yếu đuối, hèn mọn. Nhất là những đứa con cháu lại đang nắm giữ những vai trò trụ cột của gia đình, xã hội và Đất nước. Mọi thứ sẽ trở lên ra sao khi những con người đó cứ làm những việc mà họ không biết đúng hay sai, nên hay không nên ?
Nói không được học cũng không đúng, chỉ có thể nói là có học nhưng vô văn hóa, thiếu tri thức và hèn mọn. Vậy thôi nên chỉ được uống rượu phạt của thiên hạ, bia miệng thế gian sẽ róc xương róc thịt họ và cả vợ con họ, khó mà tránh được.

3 nhận xét:

  1. Đang giao lưu tại quán 65 Ngo thời Nhiệm có vợ chồng TS Nguyen xuan Dien, Anh Trí Đức, anh Lã việt Dũng, Lê Dũng, Nguyễn văn Phuong, Trịnh kim Tiến, Nguyễn Dân Thắng, Nguyễn Vỹ, Chinh Pham, Nguyễn .Vũ Hiệp, chị Tuyêt VK Anh Quốc thì bị 1 đám công an nhào vào kiểm tra giấy tờ, làm khó dễ. Bây giờ là 9.31 tối giờ Ha Nội

    Châu Xuan Nguyen

    Trả lờiXóa
  2. @ Chế Trung Hiếu: ngôn từ thơ thẩn, lý lẽ của CTH chỉ phù hợp ở thế kỷ trước, trong phong trào cải cách ruộng đất...Khi các cố vấn Trung Quốc đến dạy cho cái trò chụp mũ phun bẩn và giết hại đồng bào. Mang ra bắn cả người vừa đem của cải nuôi cả trung đoàn quân giải phóng-con trai là chỉ huy trung đoàn, nhà cửa phục vụ cho lãnh đạo cách mạng lúc mới thành công (bà Nguyễn thị Năm). Đây mới cần "Chặn ngay tội ác lũ côn đồ". Biểu tình là quyền hoạt động dân chủ được qui định trong hiến pháp, những người tham gia biểu tình là những trí thức hàng đầu, là những cây đại thụ, vàng ròng của lòng yêu nước như Bác Nguyên Ngọc mà còn dám bảo là tay sai thì hết còn lương tri rồi. Bài bô xít là đúng rồi vì đến nay cho thấy hoàn toàn không có lời, lại mang lại hiểm họa môi trường. Tại sao TQ đóng cửa mỏ ở họ mà xúi ta khai thác bán cho họ, bô xít là "chính sách đổi mới" gì ở đây, hay chỉ là làm chư hầu chịu tàn phá môi trường thay cho TQ? Trung Quốc phá hại truyền thống văn hóa tốt đẹp, khiến con tố cha, vợ hại chồng; Xâm chiếm biển đảo, sát hại chiến sĩ, giết hại ngư dân, đánh phá 6 tỉnh biên giới, lấn chiếm cột mốc, kẻ thù hàng ngàn năm của dân tộc, nay lại cắt cáp phá hại tàu thăm dò ngay trong lãnh hải của mình mà người biểu tình phản đối hành động bá quyền bị cho là phản bội, phản động là lý lẽ gì. Ở đây mọi người thấy rõ đó mới chính là lý lẽ của kẻ làm tay sai cho ngoại bang TQ, vu khống, ngụy biện nhằm làm cho mọi người kiếp sợ câm miệng mặc tình cho chúng thực hành chiếm biển đảo theo hình lưỡi bò.

    Trả lờiXóa
  3. Hoang Văn Hoan đã để lại nhận xét mới trên bài đăng "HTV 1 thích uống rượu phạt ?":

    Tôi nghĩ không nên chụp mũ ai là tay sai Tàu khi chưa có chứng cứ. Còn những người đi biểu tình chống Trung Quốc chỉ vì do tiền của đảng khủng bố Việt Tân tài trợ 200,000đống.ngày thì Bộ công an đã lập vụ án và sẽ công bố một ngày gần đây.
    Theo báo Năng Lượng Mới, thì ông Nguyễn Như Phong đã công khai tố cáo một số người lợi dung tự do đã đi biểu tình dưới sự chỉ đạo của Việt Tân để phá hoại sự an bình của thủ đô sẽ bị bắt trong một ngày gần đây như Nguyễn Huệ Chi, Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Trung Thành (Nguyên Ngọc), Nguyễn Quang A...Chúng ta hãy chờ xem sự thật..."
    Ai mà tin vào cái Bộ Công An chuyên đàn áp dân, đánh chết dân đen. Muốn vu oan giá họa cho ai thì tạo chứng cứ giả có khó gì. Giữa ban ngày ban mặt còn đạp vào mặt người biểu tình; vì những lý do cỏn con như không đội mũ bảo hiểm mà bắn người, đánh chết người xảy ra nhan nhãn thì sao? Tin vào những kẻ đó à...? muốn bắt ai là bắt, đánh ai là đánh, không màng đến hiến pháp, pháp luật còn già hàm vu cáo những người yêu nước lấy tiền Việt Tân 200.000đ/ngày. Chỉ 200.000 đ/ngày mà mua rẻ được lương tâm của trí thức nhân sĩ sao @Hoang van Hoan ? Nếu thế thì Nước Việt này làm gì còn tồn tại, Tàu nhiều tiền thế nó mua hết được rồi! Cở như HVH mướn bao nhiêu triệu 1 ngày thì dám ló mặt biểu tình đối đầu với công an?
    "Nghe văn thì biết người" Những Kẻ Sĩ - cây đại thụ như Nguyễn Quang A, Nguyên Ngọc, Nguyễn Huệ Chi cả nước không thể có mảy may nghi ngờ vể phẩm chất và trình độ của họ, nhất là tấm lòng với đất nước, làm sao mua được bằng tiền ! Những kẻ mở miệng nói họ nhận 200.000Đ/ngày để đi biểu tình là những kẻ "ngậm máu phun người". Những người như họ chỉ cần 200.000đ/ngày để bán nhân phẩm thì những kẻ thường dân chắc chỉ cần 20.000đ/ngày là biểu tình tan Hà Nội rồi. Như vậy thôn tính Việt Nam giá quá rẻ ! cần tiền chế tạo vài chiếc Thi Lang là mua được tất.
    Hãy thôi vu oan giá họa, ngậm cứt phun người. Nếu không sự nguyền rủa của cả dân tộc sẽ mang đến cho bọn mi sự tru diệt chắc chắn !

    Trả lờiXóa