16 tháng 7, 2012

Giải bóng đá " Doanh nhân cống hiến" bị Tàu gây hấn ?


 Thưa Ban tổ chức giải bóng đá "Cúp Doanh nhân cống hiến",

 Chúng tôi không biết nên phải nói với các bạn như thế nào về những việc đã xảy ra như các bạn đã biết. Việc dừng giải đến phút chót, khi đội chúng tôi đã ra sân đầy đủ, cờ quạt kèn trống và dàn cổ động viên thuộc đẳng cấp thứ nhất nhì Thế giới đã có mặt theo đúng lịch của Ban tổ chức các bạn đã chốt,  khiến chúng tôi không thể hiểu nổi.
  Chúng ta không nói đến nguyên nhân hay lỗi thuộc về ai nữa, điều đó ai cũng hiểu lỗi hoàn toàn do các bạn. Không có một giải bóng đá hay chỉ đánh cờ tướng giữa hai người đã được setup đâu đấy rồi đến phút chót lại được Ban tổ chức báo ...hoãn vài ngày.
  Chúng tôi sẽ liệt kê tạm các thiệt hại của Câu lạc bộ chúng tôi ra đây để các bạn thấy, chuẩn bị có kế hoạch bồi thường trước khi giải được tiếp tục với một buổi làm việc gần nhất giữa các bạn và đại diện Câu lạc bộ của chúng tôi : 

 - Vé bay của khách mời, người mẫu, cổ động viên từ Sài gòn ra Hà nội phải hoãn chiều bay về, ăn ở khách sạn  chờ đến ngày giải mở lại, thiệt hại do nhỡ các kế hoạch làm việc, ký kết hợp đồng làm ăn với khách hàng...
 - Phí thuê người mẫu lần II trả cho câu lạc bộ người mẫu : chi phí đưa đón lần II, chi phí thuê mua áo quần, giày guốc, son phấn...lần II, phí bồi hoàn cho tổn thất tinh thần...
- Phí thuê đồ dùng cho cổ động viên lần II : trống, cờ quạt, băng rôn biểu ngữ, máy quay, chi trả cho nhà báo làm sự kiện...
- Phí thuê xe hơi đưa đón, ăn ở khách sạn của Chủ tịch và các khách mời là Doanh nhân tại Hà nội lần II.
- Phí đền cho sân hàng tuần của Câu lạc bộ chúng tôi thuê cố định chiều chủ nhật hôm khai mạc giải chúng tôi đã phải bỏ.
- Phí in ấn quảng cáo lại cho các khách mời, cổ động viên của Câu lạc bộ NO - U FC.
 và nhiều phí khác nữa.
  Thưa các bạn, trong câu lạc bộ của chúng tôi có rất nhiều thành viên, cầu thủ đã và đang là những Doanh nhân tại Việt nam, đều đang làm ăn, đóng thuế và khẳng định thương hiệu Việt trên Quê hương của mình. Đóng thuế đầy đủ, đúng hẹn là yêu nước đúng không các bạn ? vậy chúng ta nếu là những Doanh nhân Đất Việt thì đều hiểu điều đó.
  Vì cũng là Doanh nhân nên chắc các bạn đều hiểu rằng : việc các bạn là Ban tổ chức thì đã được lựa chọn của  giải, nhiều thương hiệu Doanh nghiệp đã tài trợ, nhiều câu lạc bộ tham gia và đóng chi phí dự giải. Chúng tôi là một trong  24 đội đã đăng ký và bốc thăm đá trận khai mạc với Bkav - đó là một trận đấu hứa hẹn nhiều kịch tính và nhiều pha bóng đẹp. Chúng tôi rất mong chờ trận đấu với các cầu thủ Bkav - những chiến sỹ về công nghệ thông tin, đa số cầu thủ là thế hệ đàn em của tôi từ trường bách khoa ra cả, rất thú vị !
  Mọi việc sắp đặt đâu vào đó, nếu chúng ta là Doanh nhân thì nếu ký hợp đồng với đối tác rồi, sau đó đến lúc thực hiện hợp đồng phía các bạn lại nói :'' chúng tôi chưa chuẩn bị xong...! " vậy nếu bạn ký hợp đồng làm ăn với nước ngoài thì sao ? liệu có sạt nghiệp và giải nghệ không ?
  Các bạn sẽ phải  gặp và làm việc với chúng tôi và các đội tham dự giải càng sớm càng tốt vì điều đó có lợi cho các bạn khi nhận được sự thông cảm của các đội chúng tôi. Tại Việt nam hay ở bất kỳ đâu, nếu đã là Doanh nhân thì cần phải học cách làm ăn từ việc đơn giản nhất : đúng hẹn.
  Nếu các bạn có khó khăn gì thì hãy trao đổi, đối thoại với chúng tôi như những đối tác trong làm ăn vì thực tế, chúng ta còn gặp nhau nhiều vì cùng đang làm ăn trên mảnh đất hình chữ S này, cùng đóng thuế để góp phần xây dựng Tổ quốc và được yêu nước theo khả năng của mình. 
  Không có gì cản trở được lòng yêu nước của chúng ta đúng không các bạn, đá bóng, đóng thuế và làm mọi việc để yêu nước đều tốt cả, không có gì phải suy nghĩ thêm vì chúng ta đã là Doanh nhân ít nhất trong một giải bóng đá mang tên cống hiến này.
  Chào các bạn, hẹn gặp các bạn sớm nhất tại văn phòng của Ban tổ chức.



Đại diện NO - U FC bốc thăm

Một câu lạc bộ có những thành viên đặc biệt : Cán bộ hưu trí, Tiến sỹ, Giảng viên Đại học, Kỹ sư, Nhà văn, Nhà báo, Dịch giả, Bác sỹ, Dược sỹ, Blogger, Chủ doanh nghiệp, Sinh viên,  Học sinh, Công chức...không có một Câu lạc bộ nào thú vị như vậy.
 Đúng giờ hẹn, chúng tôi đã có mặt trên sân.

Một trận đấu khác của chúng tôi ngay sau khi các bạn dừng khai mạc giải.

Bánh Gato mừng khai mạc giải.

 Dàn người mẫu hot nhất được thuê và tuyển chọn gắt gao.

Rất hót, khó mà ...lạnh được.

Các Hotgirl NO - U ( Không có tuổi )

 Phí thuê rất cao ngoài việc phải cam kết lăng xê dài lâu qua CLB NO - U

Riêng tiền áo théo từng cỡ, giày, kiểu son hợp với từng người mẫu đã tốn khá nhiều chi phí.

Một mẫu chưa kịp mang giày vì máu lên hình quá.

Đa số là chân dài ...khủng. Đố có dàn người đẹp nào như dàn này : tối thiểu có trình độ đại học.

Một trung vệ, tay trái là dịch và xuất bản các tiểu thuyết về ái tình có xuất xứ IRan.

 Bạn nào là chủ tịch các câu lạc bộ hay ít nhất là đại gia nếu muốn có số của các người mẫu hãy liên hệ qua tôi ( số bí mật ).

Vui lòng miễn share ảnh nếu chưa được đồng ý về bản quyền.



Sau lưng vẫn ok đẹp.


Siêu mẫu có chiều cao chỉ ngót 1.8 m


Siêu mẫu Trang Kuns

Hai siêu siêu mẫu đọ dáng.

Bác Gốc Sậy cố len vào ăn theo chân dài.

TS Nguyễn Quang A bị các siêu mẫu kẹp .

Còn nếu đúng luật thì NO - U FC đã giành Cúp vì không đội nào đến dự khai mạc và thi đấu với chúng tôi. Vậy Cúp sẽ phải trao cho NO - U FC ?

4 nhận xét:

  1. Thế này thì BTC giải hèn quá nhỉ!
    No-U các bạn thật đẹp,thật tuyệt. tôi luôn dõi theo và ủng hộ các bạn.

    Trả lờiXóa
  2. HOAN HÔ NO-U FC HIP HIP HURRAH!
    và TIÊN SƯ CHA bọn thằng TÀO THÁO TỎNG.

    Trả lờiXóa
  3. tranthihuong18 tháng 7, 2012

    ÔI các bạn nữ đẹp tuyệt trần (tính điểm cả đẹp tâm hồn nữa đấy ).
    Bạn Nguyễn Cường đã chấm giải các bạn chiến thắng vẻ vang ,bởi vậy tôi xếp hạng nhất nhé .OK ,như đã hứa ,đến tháng 9 sẽ đập ống nhé .Hơi muộn một chút ...
    Và cho hôn tất cả các bạn nữ xinh đẹp ,riêng chị Hiền Giang và Phương Bích thì ôm thật chặt nhé ,sẽ đền cả nhà ốc luộc ,nghĩ mà thèm....
    Thân thương

    Trả lờiXóa